ชาวโซเชียลพากันแห่แชร์คลิปและวิจารณ์พฤติกรรมของ ไบค์เกอร์หนุ่ม ‘เมาสุรา’ ชี้หน้าตำรวจลั่นด่าคำหยาบคาย ซ้ำยังชูนิ้วกลางให้ ท้าทายตำรวจให้จับ

วันนี้ 29 พ.ย. 60 ในโลกโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่เผย ให้เห็นพฤติกรรมของ ไบค์เกอร์หนุ่ม คนหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอคาดว่าน่าจะถ่ายโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วงต้นคลิปนั้นเผยให้เห็นผู้ชายคนดังกล่าว กำลังค่อมบิ๊กไบค์ที่จอดอยู่ตรงหน้าป้อม

พร้อมกับชูนิ้วกลาง ทำท่าทำทางท้าทาย โชว์ห้าวกร่างใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในป้อม สักพักได้เดินเข้ามาที่ป้อมลั่นด่า ตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะท้าท้ายให้ตำรวจถ่ายคลิป และท้าให้จับตนเอง

โดยไบค์เกอร์หนุ่มคนดังกล่าว พูดว่าทำนองว่า ‘ตนยอมให้ปรับข้อหาไม่ใส่หมวก และก็พึ่งดื่มเหล้ามาด้วย’

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เชิงตำหนิถึงพฤติกรรมของ ไบค์เกอร์หนุ่มคนดังกล่าว เป็นจำนวนมาก

และล่าสุด พ.ต.ท.เจษฎา คุ้มศาสตรา รอง ผกก.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันนี้บริเวณ แยกศาลาแดง ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปที่เผยแพร่

หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายชายคนดังกล่าวได้มากถึง 261 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงเกิดกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังเกิดเหตุตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ขับรถในขณะเมาสุรา และไม่สวมหมวกกันน็อค และล่าสุดชายคนดังกล่าวได้ขอประกันตัวออกไปแล้ว



ข้อมูล ภาพ ข่าว : เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ , เพจเฟซบุ๊ก คนเลวต้องไม่มีที่ยืน

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments