เมื่อวานนี้ 29 พฤษภาคม ในช่วงเช้า ไทเกอร์ วู้ดส์  อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ถูกจับกุมย่าน เซาธ์ ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา  03.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 14.00 น.ตามเวลาไทย ข้อหาเมาแล้วขับ โดย ไทเกอร์ วู้ดส์ ถูกเจ้าหน้าที่เรียกให้จอดพาหนะคู่ใจ เวลา 03.00 น. ละแวกใกล้เคียงบ้านพัก ซึ่งตั้งอยู่ที่ จูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ แล้วนำตัวสู่เรือนจำ เขต ปาล์มบีช 

ซึ่งล่าสุดนั้น ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกวัย 41 ปี ได้ถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว โดยมีรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีการถูกจับกุมเมื่อวานนี้ว่า สาเหตุที่เขาถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับนั้น ไม่ได้เกิดจากดื่มสุรา แต่เป็นปฏิกิริยาจากที่เขารับประทานยา ซึ่ง ไทเกอร์ วูดส์  โดยระบุว่า “ผมไม่คาดคิดว่าปฏิกิริยาจากการใช้ยาจากใบสั่งแพทย์จะรุนแรงเช่นนี้ซึ่งผมต้องขอโทษจากหัวใจต่อครอบครัวต่อเพื่อ และแฟนๆทุกคน”

ทั้งนี้ วูดส์ ยังได้แถลงบนเว็บไซต์ส่วนตัวโดยระบุข้อความอีกด้วยว่า “ผมยังไม่คิดไปไกล ผมไม่สามารถบิดเอวได้อีกราว 2.5-3 เดือน ตอนนี้ สิ่งที่ผมให้ความสำคัญ คือ ทำกายภาพบำบัด และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ผมเน้นแค่เป้าหมายระยะสั้น”

และเมื่อย้อนไปเมื่อ ช่วงปลายปี 2009 นั้น ไทเกอร์ วูดส์ เคยมีข่าวแง่ลบนอกสนามกอล์ฟมาแล้ว โดย วูดส์  นั้นถูกเปิดเผยว่า นอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ นำไปสู่การหย่าร้าง และจุดตกต่ำของอาชีพ เนื่องจาก โดนแบ่งทรัพย์สินส่วนหนึ่ง และยังต้องเข้ารับการบำบัดการเสพติดเซ็กส์ อีกทั้งมีอาการเจ็บหนัก ถึงกับต้องพักเล่นกอล์ฟ ไปนานถึง 18 เดือน ก่อนจะกลับมาแข่งได้ช่วงสั้นๆ และต้องกลับไปพักยาว จนล่าสุดที่เกิดเหตุการณ์ โดนจับเนื่องจากมีอาการเมา แล้วขับรถ ส่วนอันดับโลกนั้น ไทเกอร์ วูดส์ ร่วงหล่นลงมาเป็นมือที่ 876 ของโลก และไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ของวงการกอล์ฟได้อีกครั้ง

สนับสนุนภาพ ข่าว : bangkokbiznews , morning-news.bectero.com , MGR Online , prachachat

สนับสนุนภาพ ข่าว : bangkokbiznews , morning-news.bectero.com , MGR Online , prachachat

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments