จากเมื่อวานนี้ 12 มิถุนายน 60 ที่เกิดเหตุการณ์ นายธนกฤต ถนอมเกียรติกร อายุ 35 ปี  อาชีพ นักบิน เจ้าของรถยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน 3 กฒ 5925  ถูก เหล็กฉาบจากการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางเขน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หล่นใส่หน้ารถ ในช่วงบริเวณ ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งโลคัล โรดเบี่ยงเข้า ถนน กำแพงเพชร 6 ทำให้กระจกรถคันดังกล่าวแตกพังยับเยินได้รับความเสียหาย หลังจากเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ทุ่งสองห้อง โดย ร.ต.ท. อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม รองสว.(สอบสวน) จะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำต่อไป

ทั้งนี้ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบการก่อสร้างรไฟฟ้าสายสีแดง ได้มีการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานตามปกติ แต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขั้น เมื่อเกียงฉาบปูนที่กำลังดำเนินงานอยู่บนสถานีนั้น ได้ตกลงมาบนพื้น เป็นช่วงที่รถยนต์คันดังกล่าวขับผ่านมาพอดี จึงเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดอุบัติเหตุ ระหว่าง ท่ำงานได้ เบื้องต้นได้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วทั้งหมด โดยได้มีการเคลมรถให้กับคู่กรณีทั้งหมด แต่ยังไม่สามารถชี้แจงต่อสื่อมวลชนได้มากนัก”

สนับสนุนภาพ ข่าว : dailynews

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments