เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 06.00 น. ตำรวจ  สน.บุคคโล รับแจ้งว่ามี รถแท็กซี่ สีชมพู ต้องสงสัยขับจากแยกจอมทอง ฝ่าไฟแดงตรงแยกตากสิน หลังจากได้รับแจ้ง ทาง พ.ต.ท.ชยันต์ เบ็ญจาธิกุล สว.จร.สน.บุคคโล พร้อมเจ้าหน้าที่จราจร สน.บุคคโล ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกมไหสวรรย์ จึงได้มีการสกัดจับ ตรงบริเวณซอยตากสิน 34 โดยภายในไม่พบผู้โดยสาร ขณะที่คนขับชื่อ นายสมชาย เจริญยิ่ง ชาว จ.บุรีรัมย์ ไม่ยอมลงจากรถ โดยเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นสุราโชยออกมาจากร่างกาย เจ้าหน้าที่ต้องเจรจายู่สักพัก นายสมชาย จึงยอมลงจากรถ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสกัดจับได้ขอตรวจค้นรถ พบกระเป๋าลายพรางวางอยู่บริเวณเบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านหลัง นอกจากนี้ ยังพบสิ่งเทียมอาวุธเป็น ปืนสั้นบีบีกัน สีดำ วางอยู่บริเวณที่วางเท้าเบาะหลังด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่สน.บุคคโล ผลปรากฏว่า วัดได้ 163 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมาสุรา ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ นายสมชายยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง เลยไม่ทราบว่ากำลังขับรถไปที่ใด และพกสิ่งเทียมอาวุธปืนไว้ด้วยสาเหตุใด ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้แจ้งข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน เนื่องจากตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีการดัดแปลง แต่เห็นว่าเป็นที่หวาดเสียว เพราะหากมีใครเห็นก็คงคิดว่าเป็นอาวุธปืนจริง

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments