หลังจากเป็นข่าวโด่งดัง เกี่ยวกับแชทหลุดของ ออฟฟี่ Maxim จนลามไปถึงข่าวแย่งแฟนเน็ตไอดอลชื่อดัง น้องลูกหนู จนเป็นกระแส ทีมลูกหนู แถมยังมาเจอข่าวเต้า คลิปหลุด ออฟฟี่ Maxim อีกต่างหาก เรียกได้ว่าหนักหนาสาหัสเหลือเกินสำหรับคนๆนึง

แต่หลังจากที่ ออฟฟี่ Maxim ได้กลับมาเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมชี้แจงว่าที่หายหน้าไปนั้น ตนไปผ่าตัดเหงือกที่ต่างประเทศมา ล่าสุด 26 กันยายน ออฟฟี่ Maxim ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ติดใจ!!เขียวหวานไก่กับน้ำเงี้ยวอร่อยเว่อ สั่งเลย ส่งถึงบ้าน” แต่จุดสำคัญที่ทำเอาผู้คนสงสัยกันก็คือมีชายหนุ่มหน้าตาคุ้นๆ ถึงกับต่อมเผือกทำงานกันเลยทีเดียวว่าเค้าเป็นใครกันแน่ โดยได้คำตอบจากสาว ออฟฟี่ Maxim ว่า ชายคนนั้นคือ เบส ชยพล คนคุ้นเคยนั่นเอง

ต่อมาไม่นานในเฟซบุ๊กของหนุ่มเบส เองก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ให้เวลากันละกัน” ทำให้มีผู้คนสงสัยมากมายว่ามือในภาพดังกล่าวเป็นใคร เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องผู้ติดตามในเฟซบุ๊กของหนุ่มเบส ก็คาดเดากันได้ไม่ยากเลยว่าแท้จริงแล้วมือในรูปก็คือมือของสาว ออฟฟี่ Maxim แน่ๆ

ทั้งนี้จากความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของสาว ออฟฟี่ Maxim กับ เบส ชยพล ก็สามารถสรุปยืนยันได้แล้วว่า สองคนนี้กลับมาคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เมื่อเห็นข่าวหนุ่มใหม่ก็อดที่จะคิดถึงหนุ่มเก่าที่มีข่าวดราม่าด้วยกันมาอย่างหนุ่มเอ็มไม่ได้ว่า หลังจากที่หนุ่มเบส และ ออฟฟี่ Maxim ได้กลับมาคืนดีกันแล้ว หนุ่มเอ็มจะเป็นเช่นไร จึงได้ติดตามต่อไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของหนุ่มเอ็ม ก็ถึงบางอ้อเลยว่ากำลังอยู่ในโมเม้นเศร้าแซด อยู่นั่นเอง โดยในเฟซบุ๊กหนุ่มเอ็มเต็มไปด้วยโพสต์ที่อ่านแล้วรับรู้ถึงความเศร้าได้อย่างชัดเจน

ภาพจาก Orapan Dansiriwattanakun , Best Chayaphol , ไกรฤกษ์ อาภาขจร

อ่านข่าวทั้งหมดก่อนหน้านี้ของ ออฟฟี่แม็กซิม

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments