วันนี้ 29 มิถุนายน 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัดสงขลา ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ว่าที่ ร้าน Carnival ในห้างโลตัสหาดใหญ่ใน ตำบล ควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัด สงขลา และ ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีคลองแห ตำบล คลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัด สงขลา มีการลักลอบนำ ตู้คีบตุ๊กตา มาวาง มอมเมาให้เด็กนักเรียน และ เยาวชน เล่นการพนัน กัน จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและทำการจับกุม

โดยได้เข้าตรวจสอบที่ บริเวณร้าน camival ของ ห้างโลตัสหาดใหญ่ ใน ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่พบ ตู้เครื่องจิ้มตุ๊กตา ตู้สีขาว พร้อมตุ๊กตาในตู้ จำนวน 12 ตัว กระเป๋า 1 ใบ และ เหรียญโลหะสีเงิน (โทเค่น) แทนเงิน จำนวน 99 เหรียญ , ตู้เครื่องคีบตุ๊กตา ตู้สีขาว พร้อมตุ๊กตาภายในตู้ จำนวน 4 ตัว , หูฟัง จำนวน 1 อัน และเหรียญโลหะสีเงิน (โทเค่น) แทนเงิน จำนวน 70 เหรียญ , ตู้เครื่องคีบตุ๊กตา ตู้สีฟ้า พร้อมตุ๊กตาภายในตู้ จำนวน 30 ตัว และ เหรียญโลหะสีเงิน (โทเค่น) แทนเงิน จำนวน 210 เหรียญ จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง   พร้อมควบคุมตัว นายปรีชา หลำเบ็ญหมุด อายุ 36 ปี ผู้ควบคุมและดูแลตู้คีบตุ๊กตา ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน ตู้คีบตุ๊กตา พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้เข้าทำการตรวจสอบที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีคลองแห ในบริเวณชั้น 1 มีการนำตู้คีบตุ๊กตามาวางให้เล่นการพนันจริง จึงทำการตรวจยึดตู้ไว้เป็นของกลาง โดยมี เครื่องคีบตุ๊กตา ตู้สีส้ม พร้อมตุ๊กตาภายในตู้ จำนวน 16 ตัว , และเหรียญโลหะสีเงิน (โทเค่น) แทนเงิน จำนวน 4 เหรียญ , ตู้เครื่องคีบตุ๊กตา ตู้สีชมพู พร้อมตุ๊กตาภายในตู้ จำนวน 17 ตัว , ตู้เครื่องคีบตุ๊กตา ตู้สีชมพู พร้อมตุ๊กตาภายในตู้ จำนวน 9 ตัว ,  ตู้เครื่องคีบตุ๊กตา ตู้สีชมพู พร้อมตุ๊กตาภายในตู้ จำนวน 12 ตัว , และเหรียญโลหะสีเงิน (โทเค่น) แทนเงิน จำนวน 6 เหรียญ  พร้อมควบคุมตัว นางสายพิณ บุญมาก อายุ 36 ปี ผู้ควบคุมและดูแล ตู้คีบตุ๊กตา และแจ้งข้อหาเดียวกันกับผู้ต้องหารายแรก แล้วคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้การจับกุมของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัดสงขลา สร้างความสับสนอย่างมากให้กับประชาชนคนที่เคยใช้บริการ และเล่น ตู้คีบตุ๊กตา ในร้านดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังตั้งคำถามว่า แล้ว ตู้คีบตุ๊กตา ตู้ตักตุ๊กตา ในร้านดังของสาขาอื่นๆ ที่มีอยู่ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศนั้น จะโดนตรวจจับและยึดตู้ด้วยหรือไม่ อีกทั้ง ตู้คีบ และ ตู้ตักตุ๊กตา นั้น เป็นสิ่งผิดกฎหมายจริงๆหรือ

สนับสนุนภาพ ข่าว : MGR Online 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments