เด็กนักเรียนชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เล่าเหตุการณ์ก่อนที่ครูจะใช้รองเท้าทาบหัว และกระแทกหัว ได้สั่งให้คลาน 4 ขาเข้าห้อง ระบุไม่รู้ว่าใครถ่ายคลิป คุณครูคนดังกล่าวยังไม่ติดต่อมาขอโทษ ทางด้านตำรวจได้เตรียมออกหมายเรียกครูคนดังกล่าวแล้ว

ไม่กี่วันที่ผ่านมาในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิป การลงโทษนักเรียนชายของครูท่านหนึ่ง ในโรงเรียนใน อำเภอ เดชอุดม จังหวัด อุบลราชธานี โดยลงโทษเด็กนักเรียนชายรายหนึ่งด้วยการสั่งให้นั่งลง พร้อมบังคับให้เด็กกราบ และคาบรองเท้า ก่อนจะใช้รองเท้ากระแทกที่ศรีษะ อีกทั้งยังขู่นักเรียนว่าจะให้เกรด 0 ถ้าหากรู้ว่าใครถ่ายคลิปแล้วไปลงโซเชียล

อ่านข่าวเพิ่มเติม : พี่สาวนร.ชายแฉ ครูข่มขู่นร.ใครถ่ายคลิปลงโซเชียลจะให้เกรด 0

โดยเมื่อวานนี้่ 5 สิงหาคม 2560 นักเรียนชายคนดังกล่าว หรือ น้องวุช นักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนที่อยู่ในคลิป เปิดเผยกับทีมข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า วันที่เกิดเหตุ (4 สิงหาคม 2560) เป็นช่วงเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนคาบเรียน ตนได้ทำผิดระเบียบโดยใส่รองเท้าขึ้นมาบนอาคารเรียน

ขณะนั้นครูเข้ามาเห็นพอดี จึงสั่งให้ตนกราบรองเท้า 10 ครั้ง แล้วได้นำรองเท้าวางไว้บนหัวซ้ำๆ กระแทกๆ ก่อนสั่งให้คลาน 4 ขาเข้าห้อง ต่อหน้าเพื่อน ๆ 50 คน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งตนไม่ได้อายอะไร แต่รู้สึกว่าการทำโทษแบบนี้เกินกว่าเหตุหรือเปล่า น่าจะใช้วิธีอื่นที่เหมาะสมมากกว่านี้

ทางด้านแม่ของ น้องวุช ได้เผยว่า การกราบรองเท้าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ซึ่งครูในคลิปก็ไม่มีวี่แววที่จะติดต่อเข้ามา ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับตำรวจ สภ.เดชอุดม รวมถึงเข้าพบผู้บังคับบัญชาของครูคนดังกล่าว ที่เหลือก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ว่าจะตัดสินอย่างไร ซึ่งตนก็จะยอมรับคำตัดสินของ ผอ.โรงเรียน  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ระบุอีกด้วยว่า หลังจากผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความแล้ว จากนี้ไปจะรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนออกหมายเรียกครูคนดังกล่าว มาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป



สนับสนุนภาพ ข่าว : รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments