เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม นางกัญญา อ่อนน้อม มารดาของ นายกฤษดา อ่อนน้อย หนุ่มเคราะห์ร้ายวัย19ปีที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้าย เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม จนเสียชีวิต โดยทาง พ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สถานที่ตั้งศพของน้อง เอิร์ท ได้มาพบและแจ้งกับนางกัญญาว่าตอนนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ครบทั้ง 6 คนแล้ว

โดยนางกัญญาได้เปิดเผยว่าเมื่อทราบเรื่องก็รู้สึกดีใจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมดแล้วตนจึงได้จุดธูปบอกลูกชายหน้าโลงศพทันที่ โดยได้บอกกับลูกชายว่าไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ ขอให้ลูกไปสบาย ไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องห่วงป้าและยาย เพราะตอนนี้ตำรวจจับคนร้ายที่ รุมทำร้าย ได้ทุกคนแล้ว แต่ถึงแบบนั้นก็ยังต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาขอขมาต่อหน้าศพของลูกชาย

ทั้งนี้ทางครอบครัวได้ปรึกษากันแล้ว โดยจะจะสวดมนต์เย็นวันพุธที่ ที่ 16 ธ.ค. จากนั้นวันที่ 17 ธ.ค.ก็จะเคลื่อนย้ายศพลูกชายไปที่วัดบ้านหัวหิน หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม และจะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลาประมาณ 16.00 น. ต่อไป

ต่อมาเวลา 14.40 น. พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อม ตร.สืบสวนคุมตัว นายชัยอนุวัต และนายนิตินัย ในสภาพที่อิดโรยนำส่งมอบให้ พ.ต.ท.บำรุง วสุนธรานิติกุล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินการสอบสวนตามระเบียบกฎหมายต่อไป