พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านความมั่นคง เผยได้ข้อมูล “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” หนีแล้ว เร่งเช็กรถตราโล่โผล่ก่อนหลบหนี เผยบ่ายนี้เรียกถกชุดสืบสวน

เมื่อเวลา 10.35 น. ของวันนี้ที่ 1 กันยายน 60 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านควาามั่นคง กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ฐานหลบหนีไม่ไปฟังคำพิพากษาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า มีการรายงานจากชุดสืบสวนเป็นเอกสารมาถึงตนแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ตรวจสอบในรายละเอียด ซึ่งคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้ 1 กันยายน 60 จะมีความชัดเจน หลังจากมีการตรวจสอบอย่างละเอียดและฟังรายงานผลการสืบสวนจากฝ่ายต่างๆ ที่ได้มอบหมายงานให้ไปดำเนินการ

สำหรับกรณีที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ตรวจสอบเรื่องกล้องวงจรปิดเส้นทางรอบบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ต่อมาปรากฏมีภาพของรถตราโล่ในภาพวงจรปิดดังกล่าว บริเวณบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น

พล.ต.อ.ศรีวราห์บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับการนำพาให้น.ส.ยิ่งลักษณ์หลบหนีไปหรือไม่ โดยจะมีการสอบถามเรื่องนี้ในที่ประชุมบ่ายวันนี้ด้วย คาดว่าจะมีความชัดเจนขึ้น

ข้อมูลภาพ ข่าว : .prachachat , bangkokbiznews , isranews.org

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments