ชาวเน็ตแชร์เรื่องราวสุดเศร้า ภายในวัดแห่งหนึ่งของจังหวัดเลยเป็นเรื่องราวของ ‘เต่าวัด’ บาดเจ็บอย่างหนักเพราะ ‘กระดองแตก’ หลังจากถูกชายเมาสุรา จับฟาดกับพื้นอย่างแรงซ้ำๆ ล่าสุดได้ส่งตรวจที่โรงพยาบาลสัตว์ คุณหมอเผยว่ามีโอกาสเป็นอัมพาต

วันนี้ 8 พ.ย 60 ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวจากเพจ ‘โรงพยาบาลสัตว์สาเกตนคร 24 ชม’ หลังเพจดังกล่าวได้โพสต์คลิปวิดีโอ เผยให้เห็น ‘เต่า’ กระดองแตก และ กำลังถูกทำความสะอาดโดยทีมแพทย์ของโรงพยาบาล

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดเลย โดยเต่าตัวนี้อาศัยอยู่ในวัดมานาน จนคุ้นเคยกับคนที่พระลูกวัดแล้ว จนกระทั่งได้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อมี ‘ชายเมาสุรา’ ได้อุ้มเต่าขึ้น และจับกระแทกกับพื้นคอนกรีตหลายครั้ง

ส่งผลให้ ‘กระดองแตก’ ตามที่เห็นภายในคลิป และทางหมอได้แจ้งอีกว่าเนื่องจากกระดูกสันหลังถูกกระแทกอย่างแรง จึงมีผลกระทบต่อระบบประสาทมีโอกาสเป็นอัมพาตค่อนข้างสูง โดยเรื่องราวนี้ได้สร้างความสะเทือนใจ ให้กับพระภายในวัดหรือแม้แต่ญาติโยมทั้งหลายเป็นอย่างมาก

ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกับเจ้าเต่าวัดตัวนี้ พร้อมกับประณามการกระทำของชายเมาสุราคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก



ข้อมูลภาพ ข่าว : โรงพยาบาลสัตว์สาเกตนคร 24 ชม.

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments