จากเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2558 สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Jet Yang ได้โพสต์ระบายความอัดอั้นใจผ่านโซเชียล เกี่ยวกับการไปรับประทานอาหารที่ร้านหนึ่งย่านพระราชวัง นอกจากจะ แพง เว่อวังแล้ว เจ้าของร้านยังบริการแย่มากๆ โดยใจความระบุว่า

 

“แพง ไม่ว่า นิสัยไม่ดีวันนี้ตอน10:00โมงพาลูกทัวร์มาชมพระราชวังพอดีหิวข้าวก็เลยเดินไปตรงข้ามร้านอาหารชื่อโชเต้สั่งข้าวผัด2จานนำ้อีกสามแก้วชานมกับแต่งโมปั่นกินได้แปปหนึ่งเพื่อนผมก็เข้ามาสั่งผัดซีอิ้วอีกจานเพื่อนผมไม่ชอบดืมผลไม้ปั่นเลยถามเจ้าของร้านมีขายนำ้ไม่คับเจ้าของร้านบอกไม่มีมีแต่มีผลไม้ปั่นพอดีหน้าร้านมีรถเข็นขายนำ้เพื่อนผมเลยไปซื้อมาขวดหนึ่งเจ้าของร้านมาโวยวายเอานำ้เข้ามาไม่ได้นะ เดี๋ยวชาร์จตังค์ กะมาสั่งนำ้ขวดเดี๋ยวนั่งเป็นโมงไข่มั้ยเพื่อนผมเลยตอบกลับไปว่าผมถามเจ้แล้วนี้เจ้บอกไม่มีขายแล้วผมก็ไช่ว่าไม่สั่งอะไรกินเลยสั่งข้าวสองจานผัดซีอิ๊วหนึ่งจานนำ้ปั่น4แก้วกาแฟแก้วหนึ่งแล้วแกก็เช็คบิลเอาเคื่องคิดเลขคิด

ประมาณ720เพื่อนผมก็เลยบอกกับเขาว่าขอบิลด้วยแกเลยกลับไปคิดไหมเขียนบิลด้วยแก่ไช่เวลาคิดบิลเกือบห้านาทีตอนแรกผมคิดว่า แพง ไปแต่ในเมื่อกินแล้วเราก็ต้องจ่ายไอ้เรื่องแพงพอรับได้แต่นิสัยของเจ้าของร้านสิรับไม่ได้ช่วยแชร์เตือนเพื่อนๆไกด์ทุกคนด้วยและคนเดินผ่านหน้าวังด้วย”

ซึ่งหลังจากโพสต์ก็มีคนแชร์และวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ส่วนมากแล้วจะด่าทอเจ้าของร้านเป็นการหนัก ชนิดที่ว่าถ้าเจ้าของร้านดังกล่าวมาอ่านคงจะอยากฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีทาง ThaiRats ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเผยแพร่ข่าวนี้ออกไปเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับคนอื่นๆต่อไป

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments