เมื่อวานนี้ 2 มิถุนายน 60 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 แถลงผลการจับกุม นายบอล อายุ 24 ปี , นาย วีรพงษ์ อายุ 26 ปี , นางสาวอรพรรณ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางเป็น ไอซ์ประมาณ 1 กิโลกรัม เคตามีนชนิดน้ำ 689 กรัม เคตามีนชนิดเกล็ด 3 กิโลกรัม ยาอี 16,650 เม็ด เฮโรอีน 676 กรัม ยาบ้า 9,090 เม็ด พร้อมอุปกรณ์ในการจัดแบ่งจำหน่ายจำนวนมาก

โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการลักลอบผลิตยาเสพติด แล้วนำไปจำหน่ายใน พื้นที่ กรุงเทพมหานคร และ พื้นที่ปริมณฑล โดยเจ้าหน้าที่จึงสืบสอนจนทราบว่า บ้านพักในอำเภอ ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นแหล่งผลิตยาเสพติด จึงได้มีการวางแผนเข้าจับกุมนายบอล พร้อมตรวจพบยาเสพติด ของกลางยาเสพติดจำนวนมาก ซึ่งนายบอลให้การรับสารภาพว่าได้จำหน่ายยาเสพติด ร่วมกับนายวีรพงษ์ ที่พักอยู่ที่คอนโดในเมืองทองธานี จึงได้ขยายผลเข้าจับกุม จนสามารถจับกุมนายวีรพงษ์ พร้อมกับ นางสาวอรพรรณได้

ซึ่งเบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้นำเอโรอีน ยาเคชนิดเกร็ด มาผสมกับเหล้าวอดก้า และ น้ำแร่ เพื่อผสมเป็นยาเคชนิดน้ำ บรรจุลงขวดขนาดเล็ก ขายราคาขวดละ 1,000 บาท โดยจะขายตามสถานบันเทิงต่างๆ ทำมานาน 2 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างขยายผลต่อไป

สนับสนุนภาพ ข่าว : innnews

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments