สู้ไม่ถอยจริงๆ สำหรับ เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่โดนรวบคดี พนันบอลออนไลน์ ฟอกเงิน ได้ตื่นขึ้นมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก น่าจะเป็นการตอบโต้โพสต์เฟซบุ๊กของ บิ๊กโจ๊ก เพราะมีการเน้นดังๆว่า “เวรกรรมมีจริง”

กลับมาเป็นกระแสต่อเนื่องจริงๆ สำหรับทางทีมเฉพาะกิจ ปราบปรามพนันบอลออนไลน์ ที่นำโดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่จับกุม เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ พร้อมพวก และแจ้งข้อกล่าวหาหนัก พนันบอลออนไลน์ และ ฟอกเงิน วานนี้ (อ่าน เสี่ยโป้ ถูกรวบยกแก๊งค์ แจ้งขอหาหนัก พนันบอลออนไลน์ ฟอกเงิน) ต่อมาในช่วงเช้ามึดผู้ใช้ในเฟซบุ๊กได้พบว่า บิ๊กโจ๊ก ไฟน่อลคอล เสี่ยโป้ ซะแล้วโดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กในช่วงเช้ามึด พูดถึงตัวของเสี่ยโป้

การจะเป็นที่รัก ต้องเริ่มจากการ #รักตัวเอง ไม่พาตัวเองไปทำในสิ่งไม่ถูกไม่ควร หรือสร้างความเดือดร้อน ให้คนอื่นเกลียดชัง หรือก่อปัญหาจนตัวเองและคนรอบข้างต้องโดนคดีความ

ผมบังคับใช้กฎหมายตามหน้าที่ เมื่อประชาชนทำผิด ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจผม หรือใครก็ตาม ต้องได้รับโทษเท่าเทียม ดังนั้นหากเสี่ยโป้ติดตามเพจผมจริงๆ ก็ขอให้ประพฤติตนเป็นคนดี ไม่ใช่เพื่อผมหรือเพื่อใคร “ทั้งหมดเพื่อตัวของเสี่ยโป้ และคนในครอบครัว”

แต่ในช่วงสายๆของวันนี้ เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ได้ตื่นขึ้นมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก ซึ่งคาดว่าจะเป็นการตอบโต้โพสต์ บิ๊กโจ๊ก ไฟน่อลคอล เสี่ยโป้ ดังกล่าว เพราะทางตัวเสี่ยโป้มีการพูดเชิงขู่ไว้ว่า “เวรกรรมมีจริง” งานนี้ลองมาดูกันเมื่อครบ 48 ชั่วโมงหลังการจับกุม พล.ต.ต.สุรเชษฐ์  และทีมเฉพาะกิจ ปราบปรามพนันบอลออนไลน์ จะทำอย่างไรกับเสี่ยโป้ พร้อมพวก

คลิปเสี่ยโป้ พาดพิง บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments