เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เกิดเหตุ มีคน จมน้ำตาย ในคลองบางบาล ม.6 ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจู่ๆ ก็จมน้ำไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เพื่อนที่เล่นน้ำอยู่ด้วยกันคิดว่าแกล้งเล่นจึงไม่ได้ช่วย เป็นเหตุให้ จมน้ำหายไป

กลุ่มชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยช่วยกันงมค้นหาผู้สูญหายไปในคลองบางบาลซึ่งมีระดับน้ำลดลงกระแสน้ำไหล ใช้เวลาประมาณ20 นาทีพบศพนายกฤตภัทร คำโสม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/122 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จมอยู่ห่างจากตลิ่งประมาณ 10 เมตร สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายดอกสีม่วง ไม่สวมเสื้อ หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านเร่งกันช่วยกันงมค้นหาอีกใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในบริเวณใกล้เคียงกันพบศพนายชาตโยดม มีเปรม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 353 ม.4 ต.อุทัย องอุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีส้ม ไม่สวมเสื้อ
ผู้เสียชีวิตทั้ง2 ราย พร้อมเพื่อนอีก10 กว่าคน ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของน.ส.นัทธี เกสรโอสถ น้องสาวตนเอง ที่เรียนจบจากโรงเรียนยอแซฟอยุธยา แล้วไปต่อที่มหาวิทยาลัยหลายแห่ง วันนี้ได้มาเที่ยวที่บ้านเพื่อพบปะเพื่อนักเรียนและระลึกถึงคุณครู หลังกินหมูกระทะ ได้ลงไปเล่นน้ำในคลองบางบาลจำนวน4 คน ระดับน้ำซึ่งในคลองซึ่งลดระดับลงริมตลิ่งสามารถเดินได้ จู่ๆผู้เสียชีวิตก็ได้จมน้ำสูญหายไปเพื่อนๆพยามจะเข้าไปช่วยเหลือแต่ไมทัน

ชาวบ้านลือว่าเหมือนเป็นอาถรรพ์ ของคลองบางบาล เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมานักเรียนหญิงวัย 15 ปี 3 คน ลงเล่นน้ำในคลองเดียวกันนี้ก็  เด็ก จมน้ำตาย ต่อหน้าเพื่อนต่อหน้าเพื่อนไป 2 ศพ แล้วต้องการเพื่อนไปอยู่ด้วย อีก 2 คน รวมแล้วอาทิตย์เดียวคลองบางบาลเอาชีวิตเด็กนักเรียนไปถึง 4 ศพ ชาย 2 หญิง 2

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments