จากเหตุการณ์สุดสลด เมื่อวานนี้ 1 สิงหาคม 2560 ที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวที่คนขับรถประจำ หรือรถรับส่งนักเรียน ได้ลืม เด็กชาย ชนะชัย หรือน้องกาก้า อายุ 6 ขวบ นักเรียน ป.1 ไว้ในรถ ซึ่งเด็กออกจากรถเองไม่ได้ และในที่สุดก็ไม่มีอากาศหายใจนานถึง 7-8 ชั่วโมง โดยตอนนี้ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีอาการโคม่าหนักมาก ด้านแพทย์ได้แจ้งกับทางครอบครัวว่าให้ทำใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : อุทาหรณ์! คนขับรถลืมเด็กไว้ในรถ นาน 8 ชั่วโมง อาการโคม่าหมอให้ทำใจ

คืบหน้าเรื่องนี้ล่าสุดนั้น ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ของช่องอมรินทร์ ทีวี ได้มีการรายงานว่า นายบุญเลิศ วัฒกี อายุ 57 ปี ซึ่งมีอาชีพขับรถรับส่ง นักเรียน ซึ่งเป็นคนขับรถคนดังกล่าวที่ได้ลืมเด็กชายวัย 6 ขวบไว้ในรถที่แค็บหลังนั้น ได้ให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจากหลังจากไปส่งเด็กนักเรียนในตอนเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. ก็กลับเข้าบ้าน ซึ่งตามปกติแล้วก่อนเข้าบ้านจะเช็กรถทุกครั้ง แต่ว่าวันนั้นเกิดฟ้าครึ้ม ๆ เหมือนฝนจะตกก็เลยไม่ได้เช็กรถ ปรากฏว่าช่วงบ่าย นางมะลิวัลย์ พิมพ์เอี่ยม อายุ 40 ปี คนงานในบ้าน ได้เดินไปเอาของในรถ เปิดประตูเข้าไปก็เจอน้องนอนฟุบหมดสติอยู่ในรถจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะอิน และส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะแจ้งให้พ่อและแม่ของน้องทราบ

ทั้งนี้ด้านนายบุญเลิศ คนขับรถรับส่งนักเรียน ได้เผยอีกด้วยว่า รู้สึกเสียใจจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษพ่อกับแม่ของน้อง ตนยอมรับว่าประมาท และจะขอบวชให้กับน้อง โดยผกก.สภ.ช้างใหญ่ พ.ต.อ. สถิตย์ สังข์ประไพ ได้บอกว่า เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส รวมถึงประกอบการขนส่งประจำทางโดยไม่ได้รับอนุญาต

สนับสนุนภาพ ข่าว : รายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments