จากกรณีคดีของ ลุงวิศกรยิงเด็กวัยรุ่น อายุ 17 ปีดับ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่เหล่าบรรดาเด็กวัยรุ่นจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาเพียงแค่เข้าไปเจรจา เท่านั้น โดยทางแม่ของ นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี ผู้เสียชีวิต อ้างว่า ลูกชายตนเพียงแค่ไปห้ามเพื่อนที่กำลังมีปากเสียงกับแม่ของ วิศกร ท่านนี้ ก่อนจะวิ่งไปทางฝั่งคนขับ และถูก ลุงวิศกร ยิงดับ

ซึ่งล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้ทำเผยแพร่คลิปวีดีโอหน้ารถของลุงวิศกร ทำให้เห็นว่า เด็กกลุ่มนี้วิ่งกรูกันมาที่รถของลุง วิศกร พร้อมกับตะโกนว่า “มึงเก๋าเหรอ” พร้อมท้าทายให้ลงจากรถซึ่งภายในรถมีครอบครัวนั่งอยู่ภายในรถด้วย ก่อนจะได้สิ่งเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทุกอย่างก็เงียบลง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะวิ่งถอยกลับไปที่รถตู ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ นายนวพล หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิต

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทางฝั่งของเพื่อนผู้ตายเกิดการไม่พอใจอย่างหนักจนถึงขั้นโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กข่มขู่ ลุงวิศกรทำนองว่า จะแก้แค้นให้เพื่อน โดยโพสต์ประมาณว่า “ไหนบอกจะไม่ทิ้งพี่ไง รู้มั้ยคิดถึงแทบใจจะขาด เราเล่นด้วยกัน ต่อยกันทุกวันตั้งแต่ยังเด็กๆ ทำไมต้องเกิดเรื่องร้ายกับครอบครัวน้องด้วย น้องยังเด็กอยู่เลย ทำไมถึงเก่งแต่กับเด็ก พรากคนที่รักไป จะเอาชีวิตมึงคอยดูแล้วกัน!!”