จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นเหตุการณ์บน รถโดยสารประจำทาง ที่มีชายหนุ่ม ลวนลามหญิงสาว โดยการใช้มือลวงจากเบาะด้านหลัง เพื่อจะมาจับบริเวณหน้าอกของหญิงสาว พอหญิงสาวจับได้ เลยถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวไว้ หันไปถามว่าทำอะไร กลับบอกว่าจะใช้มือจับเบาะ 

ล่าสุดวันนี้ 30 พ.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัวชายที่ ลวนลามสาว บนรถเมล์สาย 8 ได้แล้ว จับตัวได้ที่บ้านพักในปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า ทำแบบนี้มาแล้วกว่า 30 ครั้ง ทราบชื่อคือนาย นายพีรพล ยอดเจริญ อายุ 36 ปี

ทั้งนี้ชายคนดังกล่าว เผยว่า ตนเองทำงานรับจ้างแจกใบปลิว จึงต้องนั่งรถประจำทางไปตามสถานที่ต่างๆ และระหว่างนั่งรถประจำทางก็ได้ก่อเหตุอยู่เป็นประจำ แต่ไม่มีใครแจ้งความเพราะไม่มีพยานหลักฐาน จึงย่ามใจก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งล่าสุดหญิงสาวผู้เสียหายได้บันทึกวิดีโอไว้ขณะที่ตนเองก่อเหตุ

โดย นายพีรพล ยอดเจริญ อายุ 36 ปี ยอมรับว่าตนนั้นได้กระทำในลักษณะนี้มาตั้งแต่เดือนกันยายน จนถึง เดือนพฤศจิกายน 2560 และทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20-30 ครั้ง กับผู้หญิงบน รถโดยสารประจำทางสาย 8 , 24 , 28 , 29 , 97 , 510

และครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 11.00 น.บนรถประจำทางสาย 8 ตามที่มีคลิปบนโลกโซเชียล เมื่อย้อนประวัติพบว่า เคยถูกจับในข้อหา ทำให้ผู้อื่นอับอายต่อหน้าผู้อื่น โดยการข่มเหงรังแก กระทำอนาจาร เหตุเกิดที่บริเวณป้ายรถเมล์ หมู่บ้านธนินทร ท้องที่ สน.ดอนเมือง

ด้าน นายแพทย์ทวี ตั้งเสรี ผู้ทรงคุณวุฒิ กรมสุขภาพจิต ระบุว่าการกระทำดังกล่าวแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ การกระทำที่สามารถห้ามใจตัวเองได้เมื่อเห็นผู้หญิงแต่งตัวยั่วยวน และ พวกกามวิตถาร ไม่มั่นใจในตัวเอง กลุ่มนี้ควรจะได้รับการรักษา

แต่โดยความเป็นจริงแล้วไม่มีใครอยากเข้าไปรับการรักษา เพราะอับอายที่ต้องพบจิตแพทย์ และยังคงใช้ชีวิตตามปกติกลายเป็นพวก โรคกามวิปริต กรณีนี้ไม่ถึงขั้นว่าเป็น โรคจิต ยังสามารถรู้ผิดชอบชั่วดีต่างๆได้ เพียงแต่ว่าหักห้ามใจตัวเองไม่ได้



ข้อมูล ภาพ ข่าว : pptvhd36 , matichon , komchadluek , fm91bkk 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments