ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง รวบตัว นักท่องเที่ยวคู่รักเกย์ ชาวต่างชาติ 2 คน จากความผิดที่ไป ถ่ายภาพโชว์ก้น กลางวัดอรุณฯ (วัดอรุณราชวราราม) หลังเจ้าตัวโพสต์รูปดังกล่าวลงโซเชียล ทั้งนี้ นทท.ทั้งสองยอมรับว่าเป็นตนจริง จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวานนี้ 28 พ.ย. 60 หลังชาวโซเชียลเผยแพร่ภาพชาวต่างต่างคู่รักเกย์ ซึ่งเป็นชาย 2 คน กำลังถอดกางเกงโชว์ก้นแล้ว ถ่ายภาพโชว์ก้น ในสถานที่ต่างๆ เผยให้เห็นรูปที่ถ่ายคู่กับ พระปรางค์วัดอรุณฯ (วัดอรุณราชวราราม) ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญขางชาติ

และได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียล ซึ่งล่าสุด ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานดอนเมือง ได้ตรวจพบว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้ง 2 คนนั้นในระบบแจ้งเตือน WATCH LIST ของระบบสารสนเทศ สตม.

ซึ่งมีการบันทึกจากฐานข้อมูลบุคคล และเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจนครบางบางกอกใหญ่ โดยทั้งสองเป็นชายชาวอเมริกัน 2 คน อายุประมาณ 38 ปี ทั้งสองคนยอมรับว่า เป็นบุคคลตามภาพดังกล่าวจริง ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานดอนเมือง จึงได้นำตัวไปดำเนินคดี

จากกรณีดังกล่าวนั้นถือว่าชาวต่างชาติทั้งสองได้กระทำการอันไม่สมควรต่อสถานที่สำคัญซึ่งเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทย จึงได้มีการดำเนินการจับกุมตัวเพื่อนำส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล ภาพ ข่าว : mgronline , pptvhd36

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments