จากกรณีที่เกิดขึ้น หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Kung yess I’ride’ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่บันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถยนต์เผยให้เห็นคลิปชวนอ้วกแตก ที่ชายคนหนึ่งนั่งท้ายรถกระบะแล้วจู่ๆเกิดถลกกางเกงลง จากนั่นถ่ายอุจจาระ ปล่อยกลางถนน ขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่บนถนน โดยไม่สนใจรถคันหลังที่กำลังขับตามมาติดๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องปล่อยอุจจาระกลางถนน! หนุ่มแทบอ้วก เจอโจ๋พิเรนทร์ ‘นั่งอึท้ายกระบะ’ (ชมคลิป)

โดยเมื่อวานนี้ 11 ตุลาคม 60 นายกรกฎ จิตต์อารี หรือ ‘คุณกุ้ง’ เจ้าของคลิปและโพสต์ดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 60 ช่วงประมาณ 19.00 น. ช่วงที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน บนถนนเกษตร-นวมินทร์ เพื่อไปรับแม่ไปกินข้าว

พอมาถึงช่วง บริเวณแยกสุคนธสวัสดิ์ ก็ได้เห็นชายนั่งท้ายรถกระบะ จู่ๆก็ดึงกางเกงลงมาแล้วได้ปล่อยอุจจาระบนถนนจนเกือบจะโดนรถของตน ซึ่งวิดีโอในคลิปเป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่ยังมีเหตุการณ์ต่อจากนั้นคือ ผู้ชายคนดังกล่าวได้ใช้น้ำราดบริเวณกันชนหลังที่เปื้อนอุจจาระ ทำให้น้ำกระเด็นโดนรถของตน

ซึ่งเจ้าของคลิปยังบอกอีกด้วยว่า ตนยอมรับว่าเมื่อเห็นชายคนดังกล่าวอุจจาระกลางถนน รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะกล้าทำเช่นนี้ เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ดูแล้วสกปรก และมั่นใจว่ายังมีคนอื่นทีเห็นเหตุการณ์นี้บนท้องถนน ตนคิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนงาน ที่กำลังเลิกงานแล้วกลับบ้าน แต่อาจจะปวดท้องรุนแรง แต่แปลกใจว่าทำไมไม่บอกคนขับให้แวะปั๊ม เนื่องจากบริเวณนั้นมีปั๊มน้ำมันอยู่เยอะ

ทั้งนี้ตนไม่ได้คิดจะเอาความ และรู้สึกกังวลว่า คลิปที่ตนเผยแพร่จะทำให้ชายในคลิปคนดังกล่าวเดือดร้อน แต่ที่นำมาโพสต์ในเฟซบุีกส่วนตัวเพราะมองว่าเป็นเรื่องขำขันที่สกปรก แต่อยากให้เพื่อนในเฟซรู้ว่าวันนี้ตนนั้นไปเจอกับอะไรมา

ทางด้าน พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย บอกำว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวถือว่าผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทิ้งสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนน รวมถึงอาจจะผิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาดของกรุงเทพมหานคร และอาจเข้าข่าย ฐานความผิดในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าคนหมู่มาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบเรียกตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวนในทันที






เรียบเรียงเนื้อหาโดย แอดมินเว็บไซต์ : Thairats.com

ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก Kung yess I’ride , amarintv

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments