ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ ‘น้องอัญ’ จากกระเป๋ารถเมล์ สาย539 ที่มีใบหน้าคม หุ่นแซ่บแต่ไม่มีใครรู้จัก เปรียบเหมือนเพชรในตมที่ไปสะดุดตา บก.นิตยสารดังและเจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ‘เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล’ ซึ่งคุณเจี๊ยบได้จับเธอมาเปลี่ยนลุคปรับโฉม ยื่นโอกาสเพื่อให้เธอ ได้ก้าวสู่เส้นทางการเป็นนางแบบอาชีพที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝัน

หลายคนเคยได้ยินคำถามที่ว่า อยากเป็น ‘นางแบบ’  ‘นายแบบ’ ต้องทำไงบ้าง ? เพราะอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ทำให้หลายคนหลงไหล ใฝ่ฝันที่อยากจะเป็น และมันไม่ง่ายเลยที่จะมีโอกาสเข้ามาถึงตัวได้บ่อยๆ

แต่ล่าสุด ‘น้องอัญ’ กระเป๋ารถเมล์สาย 539 เธอได้รับโอกาสนั้น เมื่อรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณของเธอไปสะดุดตา ‘คุณเจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล’ บก.นิตยสารแพรว และ เจ้าของห้องเสื้อชื่อดังเข้า

โดย ‘คุณเจี๊ยบ เอกมล’ เผยว่า น้องอัญเป็นคนมีองค์โมเดล คือ หน้าไทยแท้ ผิวเข้ม รูปร่างบาง แขนขาเล็ก และคาดว่าน่าจะสูงประมาณ 175 ซม. ทำให้ตนนั้นมองว่า งานเก็บเงินค่าโดยสารรถเมล์ไม่ใช่ที่ของ ‘น้องอัญ’ อีกต่อไป

ทาง คุณเจี๊ยบ เอกมล’ ได้มีการทาบทาม ‘น้องอัญ’ มาร่วมรายการ ‘บุษบาริมทาง’ รายการนี้เป็นรายการเกี่ยวกับ การแนะนำตั้งแต่เรื่องการแต่งตัวและการวางบุคลิกภาพ ที่สามารถนำทริคไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งตัวของ ‘น้องอัญ’ เองนั้นก็ตอบโจทย์ของรายการนี้ได้อย่างดี

และในวันที่ 24 ธ.ค. 60 ที่จะถึงนี้ ‘น้องอัญ’ จะเป็นหนึ่งในนางแบบของ แบรนด์ EAGGAMON เดินแฟชั่นโชว์ Jungle chic ที่สีลมซอย 2 โดยประโยคสนทนาระหว่าง ‘คุณเจี๊ยบ เอกมล’ และ ‘น้องอัญ’ ที่โดนใจชาวเน็ตสุดๆก็คงเป็นประโยคที่ว่า

‘โอกาสมีไว้คว้า’ น้องอัญเคยพูดกับพี่เจี๊ยบ
‘ถึงเวลาพิสูจน์แล้วครับ’ พี่เจี๊ยบพูดกับน้องอัญ

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความยินดี และให้กำลังใจกับเธอเป็นจำนวนมาก















ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก Eaggamon Attagamon

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments