เวทีการประกวด (มิส บัมบัม) Miss BumBum 2017 ที่ได้จัดขึ้น เป็นประจำทุกปีในประเทศบราซิล เพื่อเปิดโอกาสให้วัยรุ่นสาว ที่มีความมั่นในว่าบั้นท้ายของตัวเองเด้ง และกลมสวยได้รูป มาประชันเพื่อหานางงามผู้ชนะที่มีบั้นท้ายเด้งและสวยที่สุด

ซึ่งเวทีการประกวด (มิส บัมบัม) Miss BumBum 2017 ก็ได้จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อต้นเดือนนี้ (พฤศจิกายน) ซึ่งหนุ่มๆจากหลากหลายประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้ก็มีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 28 คน มีทั้งสาวเล็กและสาวใหญ่

โดยปีนี้ได้มีการเปิดรับผลโหวตจากทางบ้าน ซึ่งแตกต่างจากปีก่อน หลายสำนักข่าวจากต่างประเทศเอ่ยเป็นคำเดียวกันว่า การประกวดในปีนี้นั้นมีความยุติธรรมมากกว่าปีก่อน !! ‘ งานนี้ทำเอาหลายคนต่างตกใจว่า ‘แล้วปีก่อนๆเวทีประกวด Miss BumBum มีการโกงผลคะแนนกันด้วยเหรอ ??’

หลังจากที่สาวงาม ได้โชว์บั้นท้ายอันเด้ง ใหญ่เบ้อเริ่มให้ผู้ชมในงานและทางบ้านได้ชมกันแล้ว ก็ถึงเวลาการตัดสิน โดยในปีนี้สาวผู้ชนะเลิศ Miss BumBum 2017 ก็คือ ‘Rosie Oliveira’ สาววัย 28 นางแบบและนักข่าวผู้มีงานก้นขนาด 100 ซม.



วันนี้เราได้นำภาพของผู้เข้าประกวดท่านอื่น ที่มีบั้นม้ายสวยในแบบฉบับของตนเอง และไม่แพ้ผู้ชนะเลิศมาได้ให้ชมกัน เรียกได้ว่าแต่ละคนนี่ขนาดไซส์ ใหญ่เบ้อเริ่มกันทั้งนั้น

ข้อมูล ภาพ ข่าว : MGROnline , missbumbumbrasil 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments