หลังจากเกิดเหตุการณ์ทอคออฟเดอะทาวน์ นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตายนั้น ซึ่งเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม แตงโม ภัทรธิดาได้ออกมาแถลงข่าวไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องราวที่ทำให้ตนต้องกินยาฆ่าตัวตายพร้อมทั้งขอโทษ โตโน่

ล่าสุดวันนี้ 8 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. โตโน่ ภาคิน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยมีทัพสื่อมวลชนมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

ดีใจที่เขาปลอดภัย ผมได้โทรไปคุยกับผู้จัดการของโม และโทรไปหาคุณพ่อ ก่อนหน้านี้เวลาที่ทะเลาะกันอาจจะมีบ้างที่จะทำแบบนี้ พอเราเลิกกันเราไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น ผมรู้ข่าวประมาณ 1 ทุ่ม ผมเป็นห่วงเขานะ

เรื่องนี้เริ่มต้นจากความรัก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะยังรัก คนสองคนพยายามทำความรักให้มันดี ไม่ว่าจะด้วยเวลาหรืออะไรก็ตาม เมื่อมันจบลงไม่สวยงามอาจจะต้องเสียใจ ไม่มีใครมีความสุข โม พ่อโม คุณแม่ผม ตัดสินใจว่าเลิกมา2เดือนแล้ว แตงโมไม่ให้เอาของไป เพราะยังทำใจไม่ได้

เรื่องที่ผมพูดว่าโสดในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นสคริปหรือไม่เป็นสคริป คนผิดก็คือผมผมขอโทษครับ ไม่ว่าจะกระทบใจใคร ผมผิดเองผมขอโทษตลอดระยะเวลาที่เลิก ที่โมส่งข้อความมา บางข้อความผมตอบและไม่ได้ตอบ

ตอนนี้ผมยังเป็นศาสนาคริสต์ ผมรู้สึกว่าคนมีสิทธิ์เลือกที่จะศรัทธา อยู่ที่ตัวของบุคคลคนนั้นสาเหตุที่เลิกกัน เราไม่ต้องไปพูดถึงหรอกครับ พูดไปก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับใคร การที่มาสัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการให้ใครเข้าใจ ถ้าจะมาสงสารผมแล้วว่าโม ผมไม่ต้องการ ส่วนเรื่องกระแสที่ว่าผม ผมเข้าใจและผมอยู่กับมันได้ เรื่องตอนอยู่บ้านโมที่โมโยนข้าวของ ไม่เป็นความจริงตลอดเวลาที่คบกันมา ผมคงไม่ต้องพูดว่าเรารักกันมากขนาดไหน เรารักกันมากครับ

เรื่องที่โม โยนข้าวของออกจากบ้านไม่เป็นเรื่องจริง ระหว่างที่คบกัน เรารักกันมาก ความรักยิ่งใหญ่กว่าเงินทอง ชื่อเสียง โมก็ทำให้โน่มีความสุข ไม่ใช่มีแต่เรื่องแย่ๆ วันนึงถ้าต้องเลิกกัน ไม่อยากให้มีการขุดคุ้ย ว่าใครทำอะไรไม่ดีไว้ ไม่ได้ทำให้ชีวิตใครดีขึ้น

ซึ่งเมื่อพอถูกถามเรื่องกลับไป โตโน่ให้สัมภาษณ์ว่า ผมกลับไปได้ แต่ไม่ใช่ฐานะเดิม การที่ห่าง ไม่ใช่เกลียดหรือไม่รัก แต่เราคุยกันไปแล้ว ช่วงเวลานี้คงยังรีเทิร์นไม่ได้

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments