บอล กฤษณะ หรือ “ไฮโซบอล” แฟน อุ้ม ลักขณา เคยประกาศและออกทางโซเซียลว่าตนเป็นเจ้าของสถานบันเทิง “มาลิน สกาย” จนกระทั่งมีเหตุการณ์ทำร้ายลูกชายของพล.ต.ขึ้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งนี้และพบว่าไม่มีใบอนุญาตจึงได้สั่งปิดทันที



หลังจากเกิดเหตุ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกของพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ถูกการ์ดของ “มาลินสกาย” รุมทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่ในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 14.30 น.เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเชียงใหม่ นำโดยนายปรีชา ศิรินาม ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร เข้าตรวจสอบโรงแรมเดอะ คอร์ (The Core) ย่านถนนห้วยแก้ว อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมที่นายกฤษณะ หรือบอล แฟนของ”อุ้ม-ลักขณา” ดาราสาวอ้างว่าเป็นเจ้าของโรงแรม

ซึ่งจากการตรวจสอบโรงแรมดังกล่าวพบว่าไม่มีใบอนุญาตในการเปิดเป็นโรงแรม เป็นเพียงอาคารสูง 5 ชั้น และดัดแปลงเป็นโรงแรมเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้ปิดกิจการทันที