เพจดัง Social Hunter โพสต์คลิป เจ้าหน้าที่ตำรวจจับหนุ่มวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อค เจอด่าสวนกลับชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไม่พอยังโชว์เก๋าท้าต่อยตัวต่อตัว ฝั่งแม่ของหนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวตีฝีปากปะทะคารมร่วมด้วย ลั่น ‘คนอื่นก็ทำ ไม่เห็นจะจับ’

วันนี้ 18 กันยายน 60 เพจเฟซบุ๊คชื่อดัง Social Hunter ได้โพสต์คลิปวิดีโอตีฝีปากระหว่างชายหนุ่มวัยรุ่นผู้กระทำความผิด ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อค กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกลุ่มแต่ชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจจึงแหกปากลั่น ตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

พร้อมยังโชว์เก๋าท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อยตัวต่อตัว ด้านผู้เป็นแม่เมสื่อเห็นเหตุการณ์แทนที่จะเข้ามาห้ามปรามกลับเข้ามาร่วมตีฝีปากช่วยลูกชายรุมด่าตำรวจ ก่อนจะโวยประโยคเด็ดแบบไม่คิดก่อนพูดว่า “มันไม่ใช่ลูกหนูคนเดียวที่ทำ มันก็มีตั้งหลายคน แล้วพี่ก็เคยจับมาแล้ว..มึงก็ไม่ใช่ตำรวจดีหรอก ไม่มีน้ำใจเลย ไอ้…”

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก พร้อมกับด่าทอพฤติกรรมของแม่ลูกคู่นี้ ว่าทำผิดยังไม่ยอมรับผิด ยังมีหน้ามาขอความเห็นใจจากคนอื่นทำผิดควรรับผิด อีกทั้งยังเข้ามาชื่นชมความใจเย็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย



 




 

 

 

 

 

ข้อมูลภาพ ข่าว : เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments