แสบจริงๆ หนุ่มสุดเซ็งหลัง เจอเด็กแสบ ละเลงสีใส่รถเละทั้งคัน ฝั่งพ่อแม่เด็ก ยืนยันลูกไม่ได้ทำ ทั้งๆที่หลักฐานคาตาเด็กเนื้อตัวเปื้อนสี มิหนำซ้ำพอไปแจ้งความกับตำรวจเจอตอกกลับให้ไปหาหลักฐานแบบเป็นคลิป

เมื่อวานนี้ 17 กันยายน 60 ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกับเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Nut Khaijeaw ที่โพสต์ภาพพร้อมรุบะข้อความว่า

มีลูกได้
แต่มีความรับผิดชอบไม่ได้
อย่ามีมันเลยครับ อีสัด
ลูกมึงเล่นทาสีบ้านบนรถกูเลย จ้าาาาาาาาาา
ถ่ายรูปเด็กไว้ ลูกมึงเหลืองยันกระเจี๊ยว ยังกล้าบอกว่าลูกไม่ได้ทำอีก จ้าาาาาาาาาา
ตำรวจก็ไม่พิจารณาหลักฐานกูเลย จะเอาคลิปวีดีโอ จ้าาาาาาา
สังคมป่วยเพราะคนแบบนี้มีมากขึ้นทุกวัน
เห็นแก่ตัว ติดสินบน หน้าด้าน
สุดท้ายลอยนวล แล้วคนดีๆเสียเปรียบคนพวกนี้
แล้วคนดีจะดีไปทำไม อื่มมมม มันน่าคิด

#ไม่เครียดหรอก
#สีน้ำเงินก็น่าจะสวยนะ
#ล้อก็เก่าแล้วด้วย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากเจ้าของรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีแดง ซึ่งเป็นผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว บอกว่ามีเด็กมาละเลงสีใส่รถ ซึ่งเป็นสีทาบ้านสีเหลือง จนทำให้รถยนต์ของตนนั้นเละไปทั้งคัน ทางด้านผู้ปกครองเด็กไม่รับผิดชอบ บอกให้ไปหาหลักฐานมายืนยัน ทั้งๆที่สีเปื้อนเนื้อตัวเด็ก

และเมื่อตนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังถูกตอกกลับมาว่า ให้ไปเอาหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอมายืนยันว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นคนทำจริง ซึ่งทางเจ้าของรถทำได้แค่ถ่ายรูปเด็กแสบคนดังกล่าวที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยสีที่เปื้อนอยู่ที่รถยนต์แค่นั้น

 

 

หลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเลี้ยงดูลูกของผู้ปกครอง และบอกว่าผู้ปกครองของเด็กคนดังกล่าวควรเข้ามารับผิดชอบในเรื่องนี้ เนื่องจากหลักฐานก็คาตา ไม่ใช่กลัวการรับผิดชอบปัดความรับผิดชอบแบบนี้

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments