เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 60) เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมือง จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายใน บริษัท เมืองไทย ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) สาขาจันทบุรี ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 84/25 ถนนท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ ฝ่ายสืบสวน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพนักงาน 4-5 คน ในบริษัทพบศพ  น.ส.ปภัสรา หรือ ขวัญ มิตรภักดี  อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี เป็นพนักงานบัญชี ของบริษัท นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่หน้าโต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่กกหูด้านซ้าย, ต้นคอ, เหนือราวนมด้านขวา, ชายโครงด้านซ้าย, ต้นแขนซ้าย 1 นัด และต้นขาขวา รวม 6 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 10 ปลอก และได้สอบสวนในเบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องสงสัย นายบดินทร์ หรือโบ้ท พ่วงพี อายุ 28 ปีมีภูมิลำเนาอยู่ ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังก่อเหตุขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเงิน ทะเบียน กค 5277 ตราด หลบหนีไป จึงได้เร่งติดตามการจับกุมตัว เพราะคาดว่ายังหลบหนีไปได้ไม่ไกล

และจากการสอบสวนสาเหตุการก่อเหตุนั้นมาจากเรื่องหึงหวง โดยก่อนหน้านี้ นายบดินทร์ กับน.ส.ปภัสราคบหากันเป็นแฟน และได้ย้ายมาอยู่กินกันแบบสามีภรรยาได้ประมาณ 2 ปี ล่าสุดเกิดมีเหตุให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนฝ่ายหญิงขอแยกทาง โดยเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา นางสาวปภัสราได้เข้าแจ้งความ ว่าถูกนายบดินทร์ ทำร้ายร่างกาย และเคยบ่นให่เพื่อนที่ทำงานฟังว่า นายบดินทร์จะมาขอคืนดี และกล่าวอาฆาต รู้สึกไม่ปลอดภัย จนมาถูกนายบดินทร์บุกมายิงตายคาที่ทำงาน

ล่าสุดต่อมาได้จับกุม นายบดินทร์ ได้ที่บ้านญาติ พร้อมของกลาง อาวุธปืน ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองจันทบุรี โดยให้การสารภาพว่าสาเหตุนั้นมาจากเรื่องหึงหวง และในวันนี้ 18 พฤษภาคม 60 จะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ภาพ ข่าว : khaosod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments