“แพท ณปภา” ยิ้มโล่งใจ หมดกังวลคดีฟอกเงิน หลังรายงานตัวศาลครั้งสุดท้าย บอกขอบคุณศาลที่เมตตา อุ้ม “น้องเรซซิ่ง” ให้กำลังใจ “เบนซ์”

ในวันนี้ 7 สิงหาคม เมื่อเวลา 08.42 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก แพท ณปภา ตันตระกูล ภรรยา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เดินทางมาศาลพร้อมทนายความ เพื่อเข้ารายงานตัวครั้งที่ 4 ต่อศาลที่นัดตามเงื่อนไขการประกันตัวระหว่างการฝากขังคดีสมคบฟอกเงินยาเสพติด หลังจากศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวในการฝากขังครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมาโดย แพท ณปภา ได้รายงานตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่ง ในวันนี้ ” แพท ณปภา ” มารายงานตัวครั้งสุดท้ายด้วยสีหน้าสดใสยิ้มแย้ม ก่อนขึ้นไปรายงานตัวต่อศาลและติดต่อขอรับเงินประกันตัวจำนวน 500,000 บาทคืน
โดยยังเผยอีกด้วยว่า กรณีที่พนักงานอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องในคดีสบคบฟอกเงินยาเสพติดว่า ขอขอบคุณที่อัยการเมตตา ก็โล่งในระดับหนึ่งจากที่กังวลมาตลอดเวลาว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร ถือเป็นข่าวดีจะได้ทำหน้าที่ทุกอย่างโดยไม่ต้องกังวลอย่างที่เคยเป็นมา และในวันนี้ก็ได้เดินทางมารายงานตัวและขอรับเงินประกันตัวคืนเรียบร้อยแล้ว

และยังพูดถึง “เบนซ์ เรซซิ่ง” อีกด้วยว่า “จริงๆ แล้วคลายความกังวลในส่วนของเรา ก็เหมือนแบบทุกวันนี้เราแบกอยู่ร้อยนึง ตอนนี้ก็หายกังวลไปได้ 50-60 เปอร์เซ็นต์ แต่ถึงอย่างไรเราก็เป็นห่วงเขาอยู่ดี”

ทั้งนี้แพท ยังบอกเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ใช้ชีวิตปกติมาตลอด เพียงแต่ว่าจะมีความกังวลที่ทุก 12 วัน จะต้องมารายงานตัวตามนัดศาล ก่อนหน้านี้เป็นอย่างนี้ ตอนนี้ไม่ต้องมาแล้ว เราก็เต็มที่กับงานกับลูกได้เลย คนรอบข้างก็เชื่อมั่นในตัวแพท ขณะนี้จะบอกว่าไม่กังวลเลยก็ไม่ได้ เพราะคนในครอบครัวหนึ่งคนยังเป็นที่กังวล

โดยเตรียมบอกข่าวดีที่อัยการไม่สั่งฟ้องให้กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ในวันนี้ เพราะตอนรู้รู้ข่าวใกล้ช่วงเย็นของเมื่อวาน จึงไม่ได้ไปเยี่ยม ซึ่งล่าสุด ในช่วงเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. แพทได้นำ “น้องเรซซิ่ง” และครอบครัวกับญาติสนิท รวมทั้งทนายความ เดินทางมาศาลและเตรียมรอพบและให้กำลังใจ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ซึ่งตกเป็นจำเลยร่วมกับพวกรวม 3 คน สมคบกันมียาเสพติด และร่วมกันฟอกเงินฯ ที่ศาลอาญานัดตรวจพยานหลักฐาน โดยน้องเรซซิ่ง ยอมให้ เบนซ์ อุ้มกอดหอมแก้มขณะที่เบนซ์ และแพท ถึงกับหลั่งน้ำตาดีใจที่ทั้งสองมีโอกาสพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด

สนับสนุนภาพ ข่าว : manager online , springnews , dailynews

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “ แพท ณปภา ” โล่งอก หลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง พ้นคดีฟอกเงิน เตรียมเยี่ยม “ เบนซ์ ”

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments