ผู้หญิงทั้งประเทศคงอยากรู้ว่าหวานใจของพี่ ‘ตูน บอดี้สแลม’ อย่างนักแสดงสาวสวย ‘ก้อย รัชวิน’ เธอใช้ครีมกันแดดยี้ห้ออะไร ก่อนออกไปวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว หลังเกิดปรากฏการณ์สวยสู้แดด คนอะไรเจอแดดแล้วไม่ดำคล้ำ วิ่งเป็นพันกิโล ก็ไม่สะเทือนยังสวยใสอยู่ตลอด วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคน

เมื่อวานนี้ 11 ธ.ค. 60 ในโลกโซเชียลได้มีการโพสต์รูปภาพ หลังหลายๆคนอยากรู้ว่า ‘ก้อย รัชวิ ใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไร เจ้าตัวถึงได้หน้าสวยใสปิ๊งอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้เธอจะออกแดดวิ่งเคียงข้างพี่ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ใน โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง – แม่สาย เป็นระยะทางกว่าพันกิโลเมตร แต่ก็ไม่สะท้านยังคงหน้าตาสวยฉ่ำตลอดวัน

ซึ่งต่อมาก็มีตัวแทนสาวไทยทั้งประเทศเขียนป้ายถามสาว ‘ก้อย รัชวิน’ ว่าใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไร โดยล่าสุดก็มีการแชร์ในโลกออนไลน์ เฉลยแล้วว่าครีมกันแดดที่ ‘ก้อย รัชวิน’ ใช้ก็คือยี่ห้อ ‘SUPERGOOP’ นั่นเอง ซึ่งเป็นสกินแคร์แบรนด์ดังจากอเมริกาที่มีสาว มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 1 ของโลกเป็นหนึ่งในเจ้าของ โดยแบรนด์นี้ได้เน้นในผลิตภัณฑ์กันแดดที่คุณสามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

หลังจากมีการเฉลยยี่ห้อของครีมกันแดดออกมาในโลกโซเชียล ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์ขายครีมกันแดดยี่ห้อนี้กันอย่างมากมาย

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments