เป็นภาพที่สะเทือนใจอย่างแรงที่ได้เห็นข้อความของ โบว์ แวนดา ภรรยาสาวของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ โพสต์บอกว่าตัวเองและมะลิ รักปอสุดหัวใจ ขอบคุณที่สู้เพื่อซื้อเวลาให้ตนได้เข้มแข็งพอที่จะทำหน้าที่พ่อแทน

หลังการจากไปของ พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ล่าสุด โบว์ แวนดา สหวงษ์ ภรรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Vanda Sahawong ระบุว่า “พ่อปอจ๋า ฟังมะลิพูดนะ มะลิกับแม่โบว์รักพ่อปอจ๋าจนสุดหัวใจ มะลิกับแม่โบว์คิดถึงพ่อปอจ๋าจนแทบขาดใจ ถึงวันนี้พ่อไม่ได้อยู่กับมะลิกับแม่โบว์ แต่พ่อปอจ๋าจะอยู่ในหัวใจทั้งสองดวงนี้ตลอดไป ขอบคุณพ่อปอจ๋าที่สู้จนถึงที่สุด ขอบคุณพ่อปอจ๋าที่สู้เพื่อซื้อเวลาให้แม่โบว์ได้เข้มแข็งพอที่พร้อมจะทำหน้าที่แทนพ่อจ๋า รักพ่อจ๋านะคะ พ่อปอจ๋า พ่อปอทำหน้าที่พ่อได้สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว พ่อปอเหนื่อยและสู้มามากพอแล้ว ทำเพื่อคนอื่นมากพอแล้ว เหนื่อยก็นอนพักนะพ่อปอจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ รักพ่อปอนะคะ”

ทำเอาชาวเน็ตเสียน้ำตากันไปหลายกระบุง สำหรับข้อความสุดสะเทือนใจเช่นนี้ อย่างไรก็ดี ทางทีมงาน Thairats ขอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจส่งไปยังคุณโบว์ แวนดา,น้องมะลิ และครอบครัวสหวงษ์ ทุกคนให้เข้มแข็งและก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้โดยไว

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments