จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ที่คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงและปล้นชิงทรัพย์ นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานภาคพื้นสนามบิน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้าย ทราบชื่อคือ นายกิตติกร วิกาหะ อายุ 26 ปี ชาวจ.สระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดา ข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ คนหนึ่งคนใดมีอาวุธติดตัวไปเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธติดตัวไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.โคกคราม โดยนายกิตติกรมีรอยสักตรงกับภาพจากวงจรปิด และรองเท้าเปื้อนเลือดเป็นหลักฐานสำคัญมัดตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากผู้ต้องหาร่วมกันลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นายวศินแล้ว ผู้ต้องหายังได้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวชาวลาว อายุ 19 ปี ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 หมู่บ้านพูนสิริ 1 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์ไอโฟน รุ่น 5 เอส จำนวน 1 เครื่อง เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ม.ค.