เรื่องนี้ถูกโพสต์โดยสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ 1stKer โดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนไปรับประทาน ชาบู ที่ร้านดังย่านงามวงศ์วาน แล้วเมื่อสังเกตุบิลจะพบว่าบิลนั้นลงเวลาผิดไปเยอะมากๆ คล้ายกับตั้งใจโกงเวลา แจ้งไปที่ผู้จัดการได้รับเพียงคำขอโทษ ซึ่งปราศจากคำอธิบายใดๆ หากไม่สังเกตุอาจจะโดนค่าปรับล่วงเวลาก็เป็นได้

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 58 เราไปกิน ชาบูชิ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานไปถึงร้านก็นั่งทานสักพัก พนง.ก็เอาใบแจ้งเวลามาให้ ตามนี้เลยค่ะ เวลาในใบแจ้งว่าเข้ามาตอน 17.31 น. เริ่มเอะใจ เพราะตอนที่ได้ใบมันเท่ากับว่าเรากินไปเป็นครึ่งชม.แล้วก็คิดเลย เห๊ย! เราเพิ่งได้กินแปบเดียวเอง จะถึงครึ่งชม.ได้ไงคิดขึ้นได้ว่าตอนที่เข้าห้างมา รับใบจอดรถ มันมีเวลาแจ้งอยู่ด้วย เลยเอาออกมาเทียบ

เวลาเข้าห้างคือ 17.31 น. เท่ากันเด๊ะ !! จอดรถก็ต้องเข้ามาวนๆกว่าจะได้ที่จอดมั้งคะ ไม่ใช่เข้าปุ๊บจอดเลยแล้วรถก็ไม่ได้จอดหน้าร้าน จะได้ลงปุ๊บเข้าร้านทันทีขนาดนั้น ตอนนั้นเรียกพนง.มาเลยค่ะ เอาใบจอดรถให้ดูเลย พนง.ก็อ้างว่าอาจจะมีข้อผิดพลาด ขอโทษขอโพย และออกใบแจ้งเวลามาให้ใหม่ เป็นใบซ้ายสุดค่ะ เวลาเข้าเปลี่ยนเป็น 18.05 น.

ตอนนั้นขอคุยกับผจก.ก็ได้แค่คำขอโทษ แต่ไม่มีคำอธิบายเลยว่าทำไมมันพลาดขนาดนี้ แบบนี้เท่ากับโกงเวลาทานบุฟเฟ่ต์ไปเป็นครึ่งชม.เลยนะ ถ้าเป็นคนที่ได้ใบมาแล้วไม่ดูคงกินเกินเวลาไปแล้วเลยอยากมาตั้งกระทู้เตือนเพื่อนๆหลายท่านที่ใช้บริการร้านนี้ คราวน้าดูเวลากันดีๆนะคะถ้ามีหลักฐานก็แย้งพนง.เลยค่ะ อย่าให้โดนเอาเปรียบได้**

ที่มา Pantip

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments