ว่อนทวิตเตอร์รูปสุดฉาว ‘หญิงสาวเปลือยกาย’ ระบุแคปชั่นอ้างเป็นคุณครูอนุบาล ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยนาท ทวิตผ่านทางผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ ‘ หมี”ตัว M 🐻 🔞 💞 💦‏ @PoPo33447568 ‘ ชาวเน็ตลั่นแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือ พร้อมจี้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รีบเข้าไปตรวจสอบ ว่าเป็นครูตามที่ระบุจริงหรือไม่ หรือแค่เป็นการแอบอ้าง เพื่อสร้างความเสียหายให้กับหญิงสาวและบุคลากรครูในจังหวัดชัยนาท

เมื่อวานนี้ 25 ธ.ค. 60 มีการแชร์ภาพ ‘หญิงสาวเปลือยกาย’ ผ่านทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่นว่า ‘หลุดพี่หนิง ครูอนุบาล ชัยนาท สุดๆแล้วว’ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์บอกว่าแบบนี้เป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้าไปตรวจสอบ เพราะครูเป็นบุคลากรที่ควรเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับศิษย์และสังคม

ต่อมา นายสมศักดิ์ จิตรเอื้อตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชัยนาท ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้ตรวจสอบบุคลากรในสังกัดทันที ซึ่งปรากฏว่าไม่มีบุคลากรในสังกัดทั้งที่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างที่มีชื่อ ‘หนิง’ แม้แต่คนเดียว รวมทั้งไม่มีบุคคลตามรูปทำงานอยู่ที่โรงเรียน หรือ มีใครในโรงเรียนที่รู้จักผู้ผู้หญิงคนดังกล่าว

ทำให้มั่นใจได้ว่าคนที่เอาภาพมาโพสต์เป็นการปั้นเรื่องขึ้นมาเพื่ออยากได้สมาชิกติดตาม โดยไม่สนใจในเรื่องของคุณธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการทำลายสถาบันครู จึงขอให้ผู้โพสต์รูปและเรื่องดังกล่าว ให้ลบทิ้งภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่ลบทางโรงเรียนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments