พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แทน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ระบุ เป็นเพียงการลือกันไปเท่านั้น

และยังกล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังทำงานในเรื่องนี้ ซึ่งยังไม่รู้แน่ชัดว่าหลบหนีไปที่ใด แม้จะสอบถามข้อมูลจากบุคคลใกล้ชิดทั้ง14 คนแล้ว ก็ยังไม่ทราบข้อมูล เพราะอดีตนายกรัฐมนตรีไม่ได้บอกใคร และ ยืนยันอีกครั้งว่า คสช.ไม่ได้ช่วยเหลือให้มีการหลบหนี และ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ก็รายงานเพียงว่า ไม่ได้มีการตรวจสอบรถออกจากบ้านพักของอดีตนายกรัฐมนตรี

ส่วนกรณีการติดตามตัว นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ผู้ต้องหาขับรถชนดาบตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงาน กรณีมีกระแสข่าวว่า มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พยายามทำให้สำนวนคดีนี้อ่อนลง ส่วนข้อหาที่ทยอยหมดอายุความลงไปนั้น เป็นเรื่องของตำรวจที่ยังต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย

ข้อมูลภาพ ข่าว : Ch7 News

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

หายหัวตลอด!!! ทายาทกระทิงแดง ซิ่งชนตำรวจดับ เบี้ยวนัดพบอัยการ

เลื่อนอีกแล้วเหรอ !! บอส ทายาทกระทิงแดง ขอเลื่อนพบอีกรอบ คดีชนตำรวจดับ

 

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments