เบนซ์ แก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ หนึ่งในผู้ต้องหาแก๊งเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ ได้รับการประกันตัวแล้ว วงเงิน9หมื่นบาท โดยพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง เบนซ์ ข้อหาเดียวคือรับของโจร

เมื่อวานนี้ 28 สิงหาคม 2560 ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ทนายความของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ ที่พนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่นเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย  กับพวกรวม 5 คนในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันฝังซ่อนเร้นหรือย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกระทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร, รับของโจรและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

ต่อมาพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง น.ส.เบนซ์เพียงข้อหาเดียว คือข้อหารับของโจร เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ แต่กลุ่มผู้ต้องหาได้ให้การว่าในการนำเอาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปขาย น.ส.เบนซ์มีส่วนเกี่ยวข้องในการซื้อขายโทรศัพท์ด้วย

ซึ่งทนายความของ น.ส.จิดารัตน์ เปิดเผยว่า ตนในฐานะทนายความได้นำเอกสารพยานหลักฐานต่างๆ และหลักทรัพย์มูลค่า 500,000 บาท ที่ได้รับการช่วยเหลือจากกระทรวงยุติธรรม เข้ายื่นเรื่องประกันตัว น.ส.เบนซ์ต่อศาลจังหวัดขอนแก่น หลังจากที่พนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องคดีความกับ น.ส.เบนซ์ ในข้อหาเดียวคือข้อหารับของโจร

แต่จำเลยก็ได้ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด ซึ่งตนได้นำคำร้องประกอบพยานหลักฐาน ยื่นต่อศาลเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะนี้ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวเบนซ์แล้ว โดยครอบครัวได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 90,000 บาท ด้วยความช่วยเหลือจากสำนักงานยุติธรรมจังหวัดขอนแก่น

ข้อมูลภาพ ข่าว : MGROnline

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments