กำลังเป็นกระแสโด่งดังมากสำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หลังจากก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวกับสามีหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 เวลาประมาณ 17.30 น. เพื่อนสนิทของนางเอกสาวได้โพสต์ภาพ แตงโม ถูกหามเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยมีสายอะไรบางอย่างเต็มไปหมด สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวเข้ม ผ่านอินสตาแกรมชื่อว่า @paezaa_pb ซึ่งระบุใจความว่า

“จากใจผมนะครับ ตั้งแต่ผมรู้จักโมมา โมอาจจะมีผิดบ้างแต่ส่วนดีที่ผมสัมผัสโมก็มี มาถึงวันนี้เรื่องปัญหาครอบครัวของโมที่ผมไม่อยากเข้าไปยุ่งนัก ผมทนไม่ไหวที่ผมเหนเพื่อนผมเปนแบบนี้ ผมขอนะครับ ใครอยากจะด่าจะว่าเชิญเลย แต่หลังจากความสะใจของพวกคุณแล้ว ขอให้สงสารและเห็นใจเพิ่อนผม ไม่มากแต่น้อยนิดก็ยังดี ขอบคุณครับ. “

นอกจากนี้ ยังมีอีกข้อความระบุว่า

“อย่าให้ผมพูดเลยว่าเค้าทำอะไรลงไปเมื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้าในขณะที่เค้าอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรุ้สึกผืดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเค้ามาก เมื่อเค้าได้สติได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะคับ ผมเชื่อแล้วว่าเพื่อนผมเปนคนบูชาความรักจริงๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตของเค้าให้กับโตโน่ได้#รักมึงนะเพื่อน”

และข้อความล่าสุดที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า

“เพื่อนผมใส่เสื้อโตโน่ตลอดเวลาที่เค้าคิดว่าเค้ากำลังจะไปโดยไม่กลับมาอีก ขอพระเจ้าอภัยให้เค้าด้วย #รักมึงนะเพื่อน”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังพบว่า มีคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่ สาว แตงโม ภัทรธิดา ร้องไห้โหยหวน ระหว่างกำลังให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นคาดว่าสาว แตงโม ภัทรธิดา กินยาเกินขนาด เพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงยังไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า นางเอกสาวรับไม่ได้ที่ โตโน่ ได้ประกาศตัวว่าตนเองโสดในคอนเสิร์ต 7 wonders ซึ่งถ้าหลายๆคนจำได้ แตงโม เคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า ถ้าชีวิตไม่มีโตโน่ โมจะไม่ขอมีลมหายใจ

อย่างไรก็ตาม คนใกล้ชิดของนางเอกสาวได้ช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ล่าสุดจึงมีอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนเรื่องอัพเดตอื่นๆ ทาง Thairats จะรายงานให้ทราบเป็นระยะ

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments