เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เวลาประมาณ ตี 2.50 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนยก ตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีฯ หน้าอาคารพาณิชย์ อ.บางพลี หนีไปอย่างลอยนวล โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะได้เงินไปไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ตำรวจเร่งตรวจสอบ กล้องวงจรปิดล่าคนร้าย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุ คนร้ายยก ตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีฯ หน้าอาคารพาณิชย์ เลขที่ 60 หมู่ 3 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลบหนีไป จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้หัวตัดแก๊ส ตัดน็อตยึดตู้จนขาด ก่อน ยกตู้ ATM ซึ่งคาดว่าภายในมีเงินสดไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท หนีไปอย่างลอยนวล

สอบถาม นายจิรภาส ทิวจันทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของธนาคาร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่แผนกดูแล ตู้ ATM ของธนาคาร ตรวจสอบสัญญาณการติดต่อของตู้ดังกล่าว ซึ่งขาดหายไปเวลาประมาณ 02.50 น. ของคืนวันที่ 1 พ.ค.59 และคิดว่าอาจเป็นเพราะระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ตล่ม กระทั่ง เวลาประมาณ 21.30 น. จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของธนาคารทราบ และได้เดินทางมาตรวจสอบ จึงพบว่า ตู้ ATM ถูกคนร้ายยกหนีไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้าย น่ามีอย่างน้อย 3 คน และใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะ นอกจากนี้ กลุ่มคนร้าย อาจมาดูลาดเลาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากจุดเกิดเหตุเวลากลางคืนนั้น ค่อนข้างเปลี่ยว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงแล้ว

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments