จากกรณีที่ นายภัทรศักดิ์ หรือ ดีเจเก่ง อดีตดีเจคลื่นวิทยุ 89.5 สวีทเอฟเอ็ม ก่อเหตุถอยรถกระบะ Toyota Vigo สีดำ ชนกับรถเก๋ง Toyota Yaris สีแดง บริเวณ เข้าสนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ตอนแรกๆดีเจเก่งไม่ยอมรับผิดพร้อมกับเอ่ยประโยคเด็ดมาว่า “เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่ครับ” พอมาช่วงหลังมีคนนำคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดมาให้ดู จนเมื่อวันที่ 11 มกราคม ดีเจเก่ง ให้สัมภาษณ์พร้อมยกมือไหว้ว่า วันนี้ตนมารับโทษที่ได้กระทำผิดไป และอยากจะบอกกับทุกคนว่า สำนึกผิดแล้ว ต่อไปถ้ามีโอกาสได้ขับรถก็จะระมัดระวัง จะไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ กรมการขนส่งทางบกได้ยึดใบขับขี่ของดีเจเก่ง เป็นเวลา 1 ปี อีกด้วย

อุบัติเหตุรถยนต์ คดีดัง 2016 #ดีเจเก่ง หน้าแตก #ประกันภัยรถยนต์ ไม่ชดใช้ สนับสนุนคลิปข่าวโดย ทูเดย์อินชัวร์ ประกันภัยรถยนต์ http://todayinsure.com โทรเลย!!! (086)431-9603, (086)431-9606——————————————————————เครดิต เอก คอนเน็กชั่น

Posted by คนเลวต้องไม่มีที่ยืน on 8 มกราคม 2016

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 2 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภัทรศักดิ์ หรือ เก่ง เทียมประเสริฐ อายุ 35 ปี อดีตดีเจคลื่นวิทยุ 89.5 สวีทเอฟเอ็มรวม 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ทำร้ายร่างกายไม่เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายทางร่างกายและจิตใจ และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจ จากกรณัดังกล่าว

ต่อมาเวลา 15.00 น.นายภัทรศักดิ์ ได้เดินทางมาพร้อมกับญาติ โดยศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังแล้ว จำเลยให้การปฏิเสธต่อสู้คดี ศาลจึงนัดพร้อมคู่ความทั้งสองฝ่าย ในวันที่ 7 มี.ค.นี้เวลา 09.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ร.ต.ท.สุภกร แสงจันทร์ พนักงานสอบสวน สน. ดินแดง นำตัวนายภัทรศักดิ์ ส่งให้พนักงานอัยการเพื่อส่งฟ้องศาล แต่อัยการมีความเห็นให้สอบสวนเพิ่มเติม พนักงานสอบสวนจึงได้ยื่นคำร้องผัดฟ้องฝากขัง นายภัทรศักดิ์ หรือเก่ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา และครบกำหนดฝากขังครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 9 ก.พ.นี้ และพนักงานอัยการได้ยื่นฟ้องในวันดังกล่าวแล้ว

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments