เกิดเหตุสลดเมื่อคืนวันที่ 21 มิถุนายน 2558 เวลาประมาณ 04.00 น. มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์และเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีคนตายและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตามรายงานข่าวไม่สามารถระบุผู้ก่อเหตุได้

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เอกรินทร์ คงชีพ ได้ออกมาโพสต์ระบายความอึดอัดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว เนื่องจากตนเป็นพ่อของ 1 ในผู้ตายจากเหตุการณ์สลดนี้ว่า “หมาเย็ดแม่มึงลูกกูตายทั้งคน ลูกมึง เมาแล้วขับ รถยนต์มาร้อยหว่าเสียหลักข้ามแลนมาชนลูกกูกับชาวบ้านตาย 4 คน ยังมีหน้ามาพูดว่าอาเขาเป็นอัยการอยู่จังหวัดสงขลา นี้กูโง่หรือว่ามึงบ้าที่นี้ประเทศคอนแล้วอัยการจังหวัดสงขลาญาตมึงมาเกี่ยวไหร่จริงม่ายนิ จะมาขู่กูเหรอไอ้หน้าหีอาการแบบนี้กูกลัวมึงม่าย วังวังอย่าบังคับให้กูเอาด้านมืดออกมาใช้ กูว่าสังคมสมัยนี้มันต้องเถื่อนๆบ้างก็ดี “ช่วยกันแชร์มากๆ หน่อยครับพี่น้องอย่าให้มันมีที่ยืนในสังคม”

ซึ่งทำให้เกิดการแชร์ไปอย่างรวดเร็ว มีผู้มีแสดงความเสียใจด้วยเป็นจำนวนมาก บ้างก็ให้กำลังใจ ขอให้เรื่องราวจบลงด้วยการจับคนผิดมารับโทษได้โดยไว และเป็นกรณีตัวอย่างสำหรับพวก เมาแล้วขับ ทาง Thairats ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณพ่อเข้มแข็งและสามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดได้ไวที่สุด

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments