เกิดเป็นเรื่องขำขันกันในโลกโซเชียลเมื่อชาวเน็ตพากันแชร์และโพสต์ภาพจากเพจดังต่างๆ หลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีนายกรัฐมนตรี ขอเลื่อนไม่เดินทางมาศาลฎีกา โดยอ้างว่ามีอาการป่วย น้ำในหูไม่เท่ากัน

ซึ่งศาลก็ได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย และทำการริบยึดเงินประกัน 30 ล้านบาท โดยศาลเห็นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีความตั้งใจหลบหนี และได้เลื่อนอ่านการคำพิพากษาไปวันที่เป็น 27 กันยายน 2560

โดยเมื่อวานนี้ หลังจากมีข่าวการหลบหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีไป ชาวเน็ตก็พูดถึงประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมาก ประเด็นที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขอเลื่อนนัดไม่เดินทางมาศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองเพื่อรับฟังคำพิพากษาในคดีรับจำนำข้าว

และอ้างว่าป่วยเป็น โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลายคนแสดงความคิดเห็นแซวอดีตนายกรัฐมนตรีหญิงรายนี้ถึงประเด็นของโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน บ้างพูดถึงการหายตัวไปของนางสาวยิ่งลักษณ์ ว่าเดินทางไปหา นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายที่ประเทศสิงคโปร์ และข่าวล่าสุดว่าตอนนี้กำลังพักอยู่อย่างปลอดภัยที่ มหานครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ นายทักษิณ ชินวัตร 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : สื่อต่างประเทศตีข่าว “ปู ” เผ่นดูไบซบอก “ทักษิณ” หลังหลบหนีออกจากไทย (ชมคลิป)

โดยขณะนี้ มีการสร้างแฮชแท็กขึ้นมาใหม่หลังจากที่มี #จำนำข้าว #Yingluck อยู่ก่อนแล้ว คือ #น้ำในหูไม่เท่ากัน ซึ่งทั้งสามแฮชแท็กได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเว็บไซต์ทวิตเตอร์

และยังมีการค้นหาคำว่า “น้ำในหูไม่เท่ากัน” ในเว็บไซต์กูเกิลจำนวนมากในระยะเวลาเพียง 5 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ อีกทั้งการค้นหาอันดับหนึ่งในเว็บไซต์กูเกิลวันนี้คือคำว่า ข่าวยิ่งลักษณ์ ซึ่งมีการค้นหามากกว่า 20,000 ครั้ง และอันดับสองคือคำว่า ยิ่งลักษณ์ มีการค้นหาแล้วมากกว่า 10,000 ครั้ง

 

ข้อมูลภาพ ข่าว : pptvhd36 , เพจห่วยตูน , จ่าพิชิต ขจัดพาลชล , คาราโอเกะชั้นใต้ดิน , หนังสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก , Major Group

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments