เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 หญิงสาว อายุ 17 ปี อาชีพหมอนวด ทะเลาะกับรุ่นพี่ที่มีอาชีพเดียวกัน ฝ่ายรุ่นพี่ กล่าวหารุ่นน้องแอบฉกเงินไป 1 พันบาท เจ้าของร้านหวั่นเรื่องราวบานปลาย สั่งให้ทั้งสองฝ่ายพักงานชั่วคราว แต่ฝ่ายรุ่นน้องยังแค้นไม่หาย เพราะโดนคมเล็บจิกข่วนใบหน้าเป็นแผลเลือดไหลซิบๆ พอเห็นคู่กรณีถือกระเป๋าข้าวของเตรียมกลับบ้านต่างจังหวัด โมโหเลือดขึ้นหน้าคว้ามีดปอกผลไม้ยาวกว่า 1 คืบ ปรี่เข้าจ้วงแทง มีดปักหลัง จนเกือบมิดด้าม เหยื่อล้มคว่ำสิ้นใจตายสยอง

หลังจากเกิดเหตุ ร.ต.อ.อุดม จันทราภินันท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิร่วมกตัญญู มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุเป็น อพาร์ทเมนต์ให้เช่า เลขที่ 97/7 ภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร หมู่ที่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ด้านล่างเปิดเป็นร้านสนุกเกอร์และร้านนวดแผนโบราณ บริเวณลานจอดรถ พบศพ น.ส.เจนจิรา จันทร์ธรพิทักษ์ อายุ 27 ปี ชาว ต.ท่าขมิ้น อ.โพธิ์ธาราม จ.พิจิตร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพมีมีดปอกผลไม้แทงติดคาอยู่ที่แผ่นหลัง ข้างกันยังพบกระเป๋าเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้กระเด็นตกอยู่เกลื่อน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาไว้ได้ ในสภาพมีบาดแผลถูกเล็บข่วนเข้าที่ใบหน้าจนเลือดไหลซิบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เจนจิราผู้ตาย และ น.ส.จอยผู้ก่อเหตุ มีอาชีพหมอนวดแผนโบราณที่อยู่ใต้อาคารดังกล่าว และได้มีปากเสียงกันตั้งแม่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากเงินสดประมาณ 1,000 บาทของผู้ตายได้หายไป และผู้ตายสงสัยว่า น.ส.จอย จะเป็นคนเอาไป กระทั่งเจ้าของร้านนวดได้ให้ทั้งคู่พักงาน ทั้งสองจึงจัดเตรียมเสื้อผ้ากระเป๋าสัมภาระเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่เมื่อผู้ตายเดินออกมาจากประตูอพาร์ทเม้นต์ก็พบ น.ส.จอย นั่งรออยู่ด้วยความแค้น และเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้นมาอีก จน น.ส.จอย ถูกผู้ตายข่วนหน้าจนเสียโฉม เลยเกิดบันดาลโทสะใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมาแทงเข้าที่กลางหลังผู้ตาย 1 ครั้งจน มีดปักหลัง  และล้มลงเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.จอย ไปดำเนินคดีต่อไป

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments