เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2558 เวลาประมาณ 10.00 น. ได้รับแจ้งเหตุ ทารกเพศหญิงวัย 2 เดือน เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 147 บ้านทุ่งใหญ่ หมู่ 9 ต.บ้านไทย อ.เขื่องใน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุ 2 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนเด็กชั้นล่างของบ้าน ร่างกายยังสวมใส่เสื้อผ้าและมีหมวกเด็กอ่อนคลุมหัวอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นแพทย์พบเด็กมีรอยฟกช้ำตามลำตัว และที่ ศรีษะ มีอาการคล้ายสมองบวม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง จึงนำร่างด.ญ.บีไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล พบว่ามีเลือดคั่งในสมอง

จากการสอบสวน น.ส.ดวงใจ ภิญญพันธ์ อายุ 21 ปี แม่ของเด็ก ให้การว่า เช้ามืดตื่นขึ้นมาทำอาหารกิน ยังได้ยินเสียงลูกสาวร้อง แต่สักครู่ได้เงียบเสียงไป พอตอนสายไปเปิดมุ้งครอบลูกสาวพบว่า เสียชีวิต แล้ว สำหรับอาการฟกช้ำตามร่างกายลูกสาวนั้น เป็นฝีมือนายวุฒิศักดิ์ ดวงตา อายุ 26 ปี สามี เพราะจะใช้มือตบลูก ให้หยุดร้องไห้หิวนมตอนดึกๆ และมีพฤติกรรมแบบนี้ประจำ

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายวุฒิศักดิ์มาสอบสวน และสารภาพว่า ขณะนอนหลับได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้งอแง หิวนม จึงใช้มือตบไปที่ ศรีษะ จนลูกสาวเงียบเสียงลง โดยไม่คิดจะเป็นอันตรายถึงกับ เสียชีวิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายวุฒิศักดิ์ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนทำให้ เสียชีวิต และควบคุมตัวดำเนินคดีทันที