นักร้องชื่อดัง ‘ลำไย ไหทองคำ’ รุดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังโดนแม่ค้าหัวใส ปลอมสบู่ ‘สบู่ลำไยทองคำ’ ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ห่วงคนซื้อจะได้ของไม่มีคุณภาพ

เมื่อวานนี้ 25 กันยายน 60 นางสาวสุพรรณษา เวชกามา หรือ ‘ลำไย ไหทองคำ’ เจ้าของบทเพลง ผู้สาวขาเลาะ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ทองหล่อ หลังมีบรรดาแม่ค้าหัวใสปลอมสบู่ยี่ห้อ ‘ลำไยทองคำ’ ออกมาวางขายตามท้องตลาด และ ขายในโลกออนไลน์ ทำให้ส่งผลกระทบต่อแบรนด์ของเธอ และเกรงว่าจะทำให้เสียชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นห่วงคนที่ซื้อไปใช้ว่าจะได้รับอันตราย

โดย ‘ลำไย ไหทองคำ’ เผยว่า ของก็อปนั้นจะขายในชื่อว่า ‘สบู่ลำไย ไหทองคำ’ มีรูป แพคเกจจิ้งเป็นรูปแบบ กระดาษ มีการติดสติ๊กเกอร์รูปลำไย อยู่บนกล่อง ซึ่งของจริงนั้นจะบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง ระบุ ‘LAMYAI สบู่ลำไย ทองคำ’ และมีสบู่ก้อนอยู่ภายใน ซึ่งจะวางขายทางอินเตอร์เน็ต ผ่านตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น ไม่มีการวางขายตามท้องตลาด

ซึ่งสบู่ของตนเพิ่มเปิดตัวมาได้แค่ประมาณ 1 เดือน แต่กลับถูกปลอมสินค้า ทั้งนี้ตนเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อคุณภาพสินค้าและยอดขายของสบู่ ‘ลำไยทองคำ’ จึงได้รีบมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นการเตือนให้ผู้ปลอมสบู่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวและยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข้อมูล ภาพ ข่าว : krobkruakao , newtv , matichon 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments