หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปเผยให้เห็น เหตุการณ์ขณะตนกำลังตำหนิชายเสื้อสีเทา หลังชายคนนี้มือบอน เขียนข้อความด่าหยาบคาย ลามปามถึงบุพการีของหญิงสาวแล้วนำกระดาษมาแปะไว้ที่รถยนต์ของหญิงสาวเจ้าของโพสต์ พร้อมระบุเบอร์ให้แต่เป็นเบอร์เพื่อน หวังจะแกล้งให้เพื่อนโดนด่าฟรี 

วันนี้ 29 ธ.ค. 60 ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ ‘Parisa Thanamethwarathorn’ เป็นคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ว่ากล่าวตำหนิ ระหว่างพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง รปภ. หญิงสาวผู้เสียหาย และ ชายหนุ่มเสื้อสีเทา เรื่องเกิดขึ้นที่ลานจอดรถของ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่

หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มเสื้อเทา ได้เขียนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลามถึงบุพการี และระบุเบอร์โทรติดต่อกลับหากข้องใจกับข้อความนี้ โดยเขียนใส่กระดาษขนาดเอ4 และนำไปวางไว้บนรถยนต์ ของหญิงสาว ซึ่งเบอร์ดังกล่าวที่ให้ไว้เป็นเบอร์ของเพื่อนที่ไม่ใช่ของตน หวังที่จะแกล้งเพื่อนให้เพื่อนโดนด่าฟรี

หญิงสาวเจ้าของโพสต์ระบุเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใจความว่า

‘ # ฝากทุกคนช่วยแชร์เยอะๆ ด้วยนะค่ะ
วันนี้ จอดรถที่ห้าง ที่ทำงานเป็นประจำทุกวัน ที่เดิม มีป้ายมาติดหน้ารถ “โคตรแม่มึงสอนให้จอดรถงี้หรอควย ไม่พอใจโทร…” คืองง เดินดูรอบๆรถ เราก้จอดถูกทุกอย่างปกติ ช่องนี้จอดได้คันเดียว เพราะมุมเสา มันเอียง และก้ไม่มีเส้นแบ่งจอด 2 คัน มาทำงานทุกวันจะรู้ดีค่ะจอดได้อะไรยังไง เลยโทรไปตามเบอร์ที่เขียนไว้ บอกผมไม่รู้เรื่องอะไร ยังไม่ได้ไปที่นั้นเลยคับ ผมยังอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไอ้เราก็โอเคร ไม่ยอมรับ จะไปแจ้งห้างดูกล้องวงจรปิด และแจ้งห้างไว้ Save เบอร์โทร ขึ้น Line เลยส่งรูปไปให้ดู เจ้าของเบอร์ แจ้งว่า โดนเพื่อนแกล้ง ไม่ใช่ผมที่เขียน สักพัก คนที่เขียนโทรมา บอกจะมาหา เลยนัดเจอที่รถ ตรงที่จอด ให้ รปภ.มาด้วย เพราะจะได้ชี้ให้ดูว่าจอดได้กี่คัน จอดถูกไหม สักพักคนที่เขียน มาถึง กุอารมณ์ขึ้นละ ที่เขียนใช้สมองส่วนไหนค่ะดูรึยัง ว่าจอดถูกไหม ที่สำคัญ เล่นถึง บุพการี กันเลยทีเดียว ทำผิดยังจะยิ้มระลื่น สรุปไม่ได้ทำมาแค่ครั้งแรก ทำมาแกล้งกันหลายคันแล้ว แต่ไม่มีใครเอาเรื่องหรือโทรหาจิงๆ เก่งจิงก็ใส่เบอร์ตัวเองค่ะ

#ที่เอามาแชร์ เพื่อจะได้เป็นตัวอย่าง ของคนที่ชอบแกล้งเพื่อนแบบนี้มันสมควรไหม ถ้าคนอื่นมาเขียนด่า ติดรถคุณแบบนี้บ้างละจะรู้สึกยังไง มันไม่สนุกเลย กับการคะนองแบบนี้ เดือดร้อนคนอื่น

#ไม่เป็นไร ให้อภัย การให้อภัยคือทานอันยิ่งใหญ่ที่สุด
#ใจเย็น พุทโธ พุทโธ ‘

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 60 หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายหนุ่มเสื้อเทา พร้อมกับรุมประณามการกระทำของชายคนนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยังมีการแนะนำให้หญิงสาวคนที่โดนเขียนด่า เข้าแจ้งความเอาผิดกับชายหนุ่มคนนี้ เพื่อตักเตือนและจะได้ไม่กล้าไปทำพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำอีก



ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊กชื่อ Parisa Thanamethwarathorn

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments