แชร์หนักมากับคลิปวีดีโอสุดฮา และเป็นเอกลักษณ์สุดๆ โดยในคลิปเป็นพ่อค้าขายกาแฟโบราณที่ ตลาดนัดสวนรถไฟ เกษตร-นวมินทร์ แต่ที่ทำให้ที่นี้พิเศษกว่ากาแฟโบราณเจ้าอื่นๆคงเป็นพ่อค้าที่ขาย เพราะพ่อค้าท่านนี้ มีการหยอกล้อกับลูกค้าสนุกสนาน  ถึงแม้บางทีจะแซวลูกค้าแรงไปซักหน่อย แต่ตอนท้ายก็ต้องมีการขอโทษกันไป จากคลิปถึงแม้ลูกค้าจะโดนแซวแรง เจอคำหยาบก็ไม่มีใครโกรธ มีแต่เพียงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันทั้งนั้น แถมยังมีการแจกลูกอมให้กับลูกค้าที่มายืนรออีกด้วย ต้องบอกได้เลยว่า น่ารักจริงๆสำหรับพ่อค้าคนนี้

หลังจากที่คลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานา แต่มีการแอบตั้งชื่อให้พ่อค้าว่า น้าเยดเข้ ต่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งชื่อว่า Wintadcha TN ได้มีการโพสต์ภาพพ่อค้าคนดังกล่าว โดยในภาพจะเห็นเป็นพ่อค้าขายกาแฟ กับ หญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนรถเข็น พร้อมกับอธิบายรูปว่า “ฟ้าน้อยเคยไปเจอน้าเยดเข้ นะ บังเอิญไปเดินตลาดกับแฟน น้าแกใจดีมากๆๆคะ ให้น้ำฟรี ด้วย แก้วหนึ่ง ^^ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ สำหรับน้ำแก้วนั้น อร่อยมากๆๆคะ”

#ร้านน้าเยดเข้ เล่นกับลูกค้าอย่างฮา [555+] (14/2/59)::–> #ร้านน้าเยดเข้ เล่นกับลูกค้าอย่างฮา [555+] (14/2/59) <–::CREDIT: @Daria Ratcha |https://goo.gl/b63spS*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Daria Ratcha

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 14 กุมภาพันธ์ 2016

เครดิต Daria Ratcha