งานเดินแฟชั่นชุดชั้นในยี่ห้อหรู วิกตอเรีย ซีเคร็ต  Victoria’s Secret  ล่าสุดงานจัดขึ้นเมื่อวันวานนี้ที่ผ่านมา ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งจัดเป็นครั้งแรก จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อนางแบบสาวชาวจีน หมิง ซี วัย 28 ปี ล้มไปกองกับพื้นกลางเวที ก่อนจะลุกขึ้นมาเดินต่ออย่างสง่างาม พร้อมรอยยิ้ม ท่ามกลางเสียงปรบมือจากผู้ชม

เมื่อวานนี้ที่ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มีการจัดงานเดินแฟชั่นชุดชั้นในยี่ห้อหรู วิกตอเรีย ซีเคร็ต (Victoria’s Secret) ซึ่งจัดเป็นครั้งแรก โดยระหว่างที่ นางแบบสาวชาวจีน กำลังเดินแบบอยู่บนเวทีนั้น จู่ๆเจ้าตัวก็ลื่นล้ม อย่างไม่เป็นท่า แต่ก็ยังมีสปิริตลุกขึ้นมาเดินต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมรอยยิ้มของเธอ และเสียงปรบมือจากผู้ชม

โดยมีเพื่อน นางแบบสาวชาวบราซิล Gizele Oliveira ที่เดินตามหลังมาช่วยพยุง ให้ทรงตัวและเดินต่อ ทั้งนี้ Ming Xi ( หมิง ซี ) หรือ Xi Mengyao เกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคมปี 1989 เริ่มต้นการเป็นนางแบบอาชีพเมื่อปี 2009 ก่อนก้าวสู่ระดับสากลในอีกสองปีต่อมา ปัจจุบัน Ming Xi ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนางแบบระดับตัวท็อปของโลกที่ผ่านการเดินแบบให้กับ Victoria’s Secret มาแล้วทั้งในปี 2013, 2014, 2015 และ 2016

อย่างไรแล้ว ก่อนหน้านี้นั้น นางแบบ Ming Xi ( หมิง ซี ) วัย 28 ปีคนนี้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในทำนองว่าถ้าสมมติว่า ถ้าเธอล้มบนเวทีเดินแบบ เธอจะเกษียณตัวเองจากการเป็นนางแบบของ Victoria’s Secret ทันที











ข้อมูล ภาพ ข่าว : Shanghaiist

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments