เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา (8 พฤษภาคม 60) ได้มี คนร้ายเข้าไปขโมย ยาลดน้ำหนักในร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่งในจังหวัดประจวบขีรีขันธ์ ซึ่งพนักงานระบุว่าจำหน้าได้เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยเข้ามาขโมยของในร้านหลายครั้งแล้ว ซึ่งทางร้านก็ได้ปิดประกาศไว้แล้วด้วย โดยครั้งนี้ก็หนีไม่รอด เพราะพนักงานจับตัวได้

โดย กล้องวงจรปิด ภายในร้านได้บันทึกภาพเป็น ผู้หญิงมีลักษณะผมยาว สวมเสื้อโปโลสีฟ้า ใส่กางเกงขาสั้น และสะพายกระเป๋าคาดสีฟ้า ถือตะกร้าและเข้ามาเลือกของและเลือกซื้อสินค้าในร้าน ส่วนมือขวาของเธอถือสินค้าบางอย่างไว้ จากนั้นเธอก็ได้ทำทีนั่งลง นำสินค้ายัดใส่กระเป๋าสะพายของตนเอง และเลือกดุสินค้าที่ชั้นวางสินค้าด้านล่าง ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปดูสินค้าในล๊อคอื่นต่อไปทำทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่ง กล้องวงจรปิด อีกตัวที่อยู่ด้านหน้าของร้าน จะเห็นว่าผู้หญิงคนดังกล่าวนี้ ยืนอยู่กับพนักงานของทางร้าน ที่กำลังตรวจดูกระเป๋าสะพายของเธอ หลังจากที่เธอกำลังจะเดินออกจากร้าน แต่เครื่องป้องกันขโมยที่หน้าร้านดังแจ้งเตือนขึ้น

ทั้งนี้ พนักงาน ของทางร้านได้บอกว่า ทราบทีหลังว่า หญิงคนดังกล่าวคือ นางวรารัตน์ คล้ายแก้ว อายุ 49 ปี ได้เข้ามา ขโมยของที่ร้านแล้ว 3 ครั้งด้วยกัน โดยทางร้านได้นำภาพถ่ายมาติดประกาสไว้แล้วกระทั่งล่าสุดนี้ได้กลับมาก่อเหตุซ้ำ พนักงานจดจำใบหน้าได้ เมื่อเห็นว่าเดินเข้ามาในร้านจึงรีบให้พนักงานอีกคนไปดุกล้องวงจรปิด ซึ่งก็ได้เห็นพฤติกรรมทั้งหมดอย่างชัดเจน จึงได้ขอตรวจสอบกระเป๋าของเธอ และพบว่าในกระเป๋าสะพายมีสินค้าซึ่งเป็นยาลดน้ำหนักอยู่ด้วยทั้งหมด 3 ซอง



ภาพ ข่าว : เช้านี้ที่หมอชิต , bugaboo.tv