สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-นิวซีแลนด์วัย 22 ปี “จูลี่” วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน หนึ่งในผู้เข้าประกวดในรายการ “เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3” (The Face Thailand Season 3) ถึงแม้เธอจะไม่ได้ตำแหน่ง แต่ด้วยความสวยใส น่ารัก รูปร่างหน้าตาดี โดยเฉพาะรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ที่เล่นเอาหนุ่มหลายคนใจละลาย นั่นทำให้เธอกลายเป็นที่น่าจับตา แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบวันนี้ Thairats จะพาทุกคนไปรู้จัก “จูลี่ เดอะเฟซ” ให้มากขึ้น

ประวัติส่วนตัว จูลี่ เดอะเฟซ

จูลี่ เดอะเฟซ ชื่อจริง วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน จบชั้น ม. 6 สายวิทย์-คณิต ที่ ร.ร.ชลบุรี ปัจจุบัน อายุ 22 ปี กำลังศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย คณะการบิน สาขาบริหารกิจการการบิน
จูลี่ เดินสายประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กๆ จากนั้นก็เปลี่ยนจากสายนางงามมาเป็นนางแบบชุดแต่งงาน แล้วก็ค่อยๆ เปลี่ยนมาเป็นสายแฟชั่น แต่อย่างที่หลายคนคงทราบว่าเธอไม่ได้ชอบการประกวดเลย แต่ที่ต้องเดินมาสายนี้เพราะความจำเป็นล้วนๆ ด้วยชีวิตที่ต้องดิ้นรนอย่างหนักทำให้เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ “เงิน”

จูลี่ เดอะเฟซ ในชุดนักศึกษาคณะการบิน

จูลี่ เดอะเฟซ ทำงานหนักตั้งแต่เด็ก เนื่องจากคุณพ่อป่วยเป็นโรคหัวใจ ต้องใช้เงินเยอะ ส่วนแม่เรียนจบแค่ ป.4 เป็นแม่บ้านธรรมดา ประกอบกับเธอเป็นพี่คนโต ทำให้เธอต้องแบกภาระอันหนักหน่วงนี้ไว้ ชีวิตของ จูลี่ ลำบากมาก เธอดิ้นรนต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ “เงิน” มาจุนเจือครอบครัวของเธอ รวมถึงเคยคิดจะไปเป็นเด็กเสี่ยด้วยซ้ำ แต่แล้วจิตสำนึกของเธอก็สั่งให้เธอไม่ทำอย่างนั้น ครอบครัวเธอต้องประสบวิบากกรรม เคยแม้กระทั่งไม่เหลือเงินสักบาทติดตัว

จูลี่ เดอะเฟซ สมัยทำงานที่ร้านกาแฟ

เธอได้ทำงานพาร์ทไทม์ เงินเดือน เดือนละ 5-6 พัน ซึ่งตอนนั้น แต่ทว่างานพาร์ทไทม์ของเธอนั้น ใช้เวลา8 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งนั่นทำให้มีผลกระทบต่อการเรียนของเธอ จนกระทั่ง แม่ต้องเอ่ยปากถามว่า “จูลี่ เมื่อไรหนูจะเรียนจบลูก” เนื่องจากพ่อกับแม่ของเธอเริ่มจะส่งเธอไม่ไหวแล้ว เธอจึงหันเริ่มเข้าสู่วงการประกวดนางงาม และในการประกวดครั้งนั้น เธอได้ค่าตอบแทน 5,000 บาท นั่นทำให้เธอคิดว่า แค่ประกวดครั้งเดียวได้เงินมากเท่ากับทำงานทั้งเดือนเลยทีเดียว ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอก้าวให้มาสู่สายนี้มา

ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจมากกับทุกสิ่งที่ทำ ตอนนี้ จูลี่ อยู่ ปี 4 ได้เกรดเฉลี่ย 3.48 เกียรตินิยมอันดับ 2 อยากให้แม่ภูมิใจที่ตัวเองเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยได้ อยากเป็นแรงผลักดันในชีวิตให้กับทุกคนที่สู้ชีวิต ส่วนในด้านความรัก จูลี่ เดอะเฟซ เคยเปิดใจเรื่องความรักว่าเธอกำลังคบหากับ นางแบบสาวหล่อที่ชื่อ ไดญา โทณะวณิก นั่นเอง

ไดญา แฟน จูลี่ เดอะเฟซ

เส้นทางของ จูลี่ กับรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์

จูลี่ เริ่มต้นจากการเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมมาช่า เรื่องความสวยไม่ต้องพูดถึงเธอมีเต็มร้อย ออร่าฟุ้งกระจายทั้งหน้า ผิว รูปร่าง ชวนมองไปหมด เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามากถึงขั้นถูกคาดหวังให้เป็นตัวเต็งในซีซั่นนี้เลยทีเดียว ในช่วงแรกนั้น จูลี่ ยังไม่ค่อยกล้าแสดงออกมากนัก ทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่มีพัฒนาการ ไม่โดดเด่น ไร้อารมณ์

แต่ในช่วงหลังเธอได้แรงบันดานใจที่ดี จูลี่ เริ่มมั่นใจมากขึ้น กล้าแสดงออกมากขึ้น เธอเริ่มชนะมาสเตอร์คลาส และ แคมเปญ ต่างๆ แต่แล้วความฝันเธอก็ไปไม่ถึงฝั่ง เมื่อในทีมเหลือกันเพียง 2 คนกับ เกรซ และเป็น จูลี่ ที่ถูกเลือกให้เข้าห้องดำ โดยต้องไปเจอกับเมนเทอร์ลูกเกด ซึ่งเคยลั่นวาจาไว้ว่าหากเจอกันอีกครั้งที่ห้องดำ จูลี่ จะต้องถูกไล่ออก และก็เป็นจริงตามที่กล่าว จูลี่ถูกเลือกให้ตกรอบทั้งๆ ที่ในแคมเปญนั้นเธอทำได้โดดเด่นและดีมาก

จูลี่ ตอนประกวด เดอะเฟซ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments