เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 60 ที่ผ่านมา “จียอน “ พิธีกรสาวหน้าสวยตาเล็กสัญชาติเกาหลี ได้มาเปิดใจในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ มาเล่าเรื่องราวประสบการณ์ความรักในอดีตที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง แบบหมดเปลือกไม่มีกั๊กซึ่งความรักของเธอที่ผ่านมานั้น เธอคาดหวังไว้สูงมาก แต่กลับต้องมาเจ็บหนัก หลังจับได้ว่าฝ่ายชายนั้นไปมีคนอื่น จนทำให้เธอช็อก ทำใจไม่ได้ต้องเมาหนักนานนับเดือนเลยทีเดียว

ซึ่งสาว จียอน ได้เผยถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรัก จียอนจะเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักมาก แล้วก็จะให้ความสำคัญกับคนรักมาก คือเขาต้องมาก่อนเรื่องอื่น ๆ ส่วนความรักครั้งที่ผ่านมานั้น ตลอดเวลาที่คบกันจียอนแฮปปี้กับความรักที่กำลังเดินหน้า ต่างคนต่างเชื่อใจกัน เราทั้งคู่ไม่เคยที่จะเช็กโทรศัพท์ของอีกฝ่ายเลย

แต่พอคบไปเรื่อย ๆ ก็กลายเป็นทะเลาะกันบ่อย แล้วมีครั้งที่ทะเลาะกันก่อนที่จียอนจะต้องบินกลับเกาหลี แล้วก็เป็นครั้งแรกที่พี่เขาไม่มาส่งที่สนามบินด้วย หลังจากนั้นจียอนก็มีความรู้สึกที่อยากจะเช็กโทรศัพท์ของพี่เขา พอเช็กแล้วก็เจอจริง ๆ มันทำให้จียอนช็อกมาก ความรู้สึกตอนนั้นคือทุกอย่างมันจบลงแล้ว

ซึ่งภายหลังที่สาวจียอนตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ในรักครั้งนั้น จียอนเสียใจจนทำอะไรไม่ได้เลย คิดแต่ว่าเราไม่สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้อีกแล้ว ไม่แม่แต่กินข้าว เอาแต่กินเหล้า ตื่นมาเห็นรอยช้ำทั่วตัวแต่ไม่รู้เกิดจากอะไร เพราะเมาจนไม่มีสติ จียอนเป็นแบบนั้นนานนับเดือน เสียใจมากเพราะคาดหวังไว้สูง จียอนคิดว่าเขาคือต้นไม้ของจียอนที่สามารถพักพิงได้ แล้วในเมืองไทยจียอนไม่มีใครนอกจากพี่เขาคนเดียว ติดตามชมรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story”  ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 นี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25
















 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments