จากกรณีคดีของ หญิงไก่ หรือ นางมณตา หยกรัตนกาญ ที่ได้แจ้งจับลูกจ้างหลายคนในข้อหาลักทรัพย์ จนทำให้มีการหาหลักฐานจนทราบว่าเป็นการแจ้งความเท็จ และอีกหลายๆคดี และดูเหมือนว่าจะมีคดีเพิ่มอีกแล้วหลังมีการสืบทราบว่ามีส่วนพัวพันกับการหายไปของอดีตคนขับรถของเศรษฐีนี จังหวัดอุดรธานี

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เผยข้อมูลว่า นายสุนทร ขันหิน หรือ นายโก้ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถให้หญิงไก่ และเป็นคนที่เธอไว้วางใจมาก เคยถูกย้ายชื่อมาอยู่ในทะเบียนบ้านของหญิงไก่ย่านประชานิเวศน์ ก่อนที่ 19 มีนาคม 2555 หญิงไก่จะแจ้งย้ายนายสุนทรออกจากทะเบียนบ้านไป ซึ่งหลังจากนั้นมาทางครอบครัวของนายสุนทรก็ไม่สามารถติดต่อได้เขาอีกเลย และกลายเป็นสูญหายจนถึงปัจจุบัน

โดยขณะนี้ ทางทนายสงกานต์ได้ทำการประสานแจ้งไปยังนิติเวชของโรงพยาบาลทั่วประเทศ และสถาบันนิติวิทยา เพื่อขอความร่วมมือให้ส่งข้อมูลของชายไทยไม่ระบุชื่อ ที่มีการแจ้งว่าถึงแก่ความตาย ระหว่างปี พ.ศ. 2555 – ปัจจุบัน มาทำการตรวจสอบว่ามีรายที่ใช่นายสุนทรหรือไม่

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ ( 11 กรกฎาคม) ทางครอบครัวของนายสุนทร จะเดินทางมาเข้าพบ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ปากคำเป็นหลักฐาน และดำเนินคดีกับหญิงไก่เพิ่มเติมต่อไป

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments