คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ เด็กหญิงวัยเพียง 6 ขวบ นั่งร้องไห้ปาดน้ำตา เล่าเหตุการณ์ ถูกคนในครอบครัวรุมทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำทั้งตัว ทั้งพ่อ แม่เลี้ยง และยาย ทุบ ตี ถีบท้อง เด็กน้อยนั่งร้องไห้บอกอยากไปอยู่กับแม่แท้ๆ

เมื่อวานนี้ 21 สิงหาคม 60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ เน็กซ์ ทวิสท์เลิฟ ” ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์บอกเล่าเรื่องราวที่เด็กหญิงวัย 6 ขวบคนหนึ่ง ถูกพ่อแท้ๆ แม่เลี้ยง และมารดาของแม่เลี้ยง ซึ่งเด็กน้อยเรียกว่ายาย ทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำไปทั้งตัว

ส่วนแม่แท้ๆของเด็กน้อยคนดังกล่าวนั้น อยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยให้หนูน้อยต้องเผชิญชะตากรรมเพียงลำพัง โดยโพสต์มีเนื้อหาว่า “#แชร์ตามข้อมูลที… #แม่แท้ๆอยู่ที่กำแพงเพชร ปล่อยให้พ่อแท้ๆและยายและแม่เลี้ยงทำร้ายลูกวัย 6 ปี แจ้งมาทีครับ ทางทีมพร้อมลงพื้นที่ด่วน!! มีการแจ้งข้อมูลมาให้ผมช่วย #กรณีทำร้ายเด็กคนนี้…ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแจ้งมาด่วน งานนี้ต้องจัด!! จัดให้ยับ..เล่นให้หนัก!! ช่วยๆกันนะสังคม..คนละไม้คนละมือ “

อย่างไรก็ตาม จากคำพูดของเด็กนั้น ระบุว่า “ถูกพ่อถีบแก้ม บางทีก็ถีบท้อง ส่วนแม่กับยายก็ลงมือตีจนเป็นแผล และเขียวช้ำตามร่างกาย และเมื่อพอถามว่าหนูอยากอยู่กับใครกว่ากัน หนูน้อยตอบทั้งน้ำตาว่าอยากอยู่กับแม่แท้ๆ แล้วก็เอามือปาดน้ำตา สร้างความสะเทือนใจให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก


















ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments